16:55 26/12/2023
NTMT Hà Thị Hằng - Gương mặt xuất sắc được đề cử vinh danh tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024
Tocvasao.net - Trong không khí trang trọng của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc tỉnh Yên Bái năm 2024 do Mỹ phẩm Toàn Lan đồng hành tổ chức và tài trợ tới đây, người hâm mộ và đồng nghiệp đã chứng kiến một sự kiện lịch sử khi nghệ nhân tóc tài năng Hà Thị Hằng, người sáng lập và là chủ nhân của Salon Hằng Ana tại Văn Chấn, Yên Bái, lần đầu tiên được đề cử và vinh danh với danh hiệu "Nhà sư phạm trẻ xuất sắc".

NTMT Hà Thị Hằng, với 10 năm kinh nghiệm chắt lọc những tinh hoa trong lĩnh vực thiết kế và tạo mẫu tóc, đã chứng minh bản lĩnh và tài năng của mình thông qua những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Chị không chỉ là một nghệ nhân tóc xuất sắc mà còn là một người hướng dẫn, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ người làm tóc.

Với tâm huyết và sự đam mê không ngừng, NTMT Hà Thị Hằng đã xây dựng nên Salon Hằng Ana thành một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thẩm mỹ tóc và mong muốn trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng cao. Salon không chỉ là nơi tạo ra những kiệt tác tóc độc đáo mà còn là không gian giao lưu và chia sẻ kiến thức nghệ thuật cho cộng đồng tóc địa phương.


 

Mỹ phẩm Toàn Lan hân hạnh là nhà tài trợ  và đồng tổ chức Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024

Chương trình được Mỹ phẩm Toàn Lan tổ chức có rất nhiều phần quà bốc thăm trúng thưởng vô cùng giá trị

Được biết, danh hiệu "Nhà sư phạm trẻ xuất sắc" là một giải thưởng cao quý nhằm tôn vinh những cá nhân có đóng góp xuất sắc và có ảnh hưởng tích cực đối với sự phát triển của ngành nghề tóc. Việc NTMT Hà Thị Hằng lần đầu tiên đứng trên bục vinh danh đã làm cho không khí buổi lễ trở nên phấn khích và tràn đầy niềm tự hào.

Trò chuyện với chúng tôi, NTMT Hà Thị Hằng chia sẻ: "Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi nhận được sự công nhận này. Đây không chỉ là niềm tự hào của cá nhân mà còn là niềm tự hào của cả đội ngũ tại Salon Hằng Ana. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, đam mê và sáng tạo để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng."

Bằng tài năng và sự cam kết không ngừng, NTMT Hà Thị Hằng không chỉ là một đại diện xuất sắc cho ngành nghề tóc Yên Bái mà còn là nguồn động viên lớn cho những người trẻ muốn theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật tóc. Chúc mừng NTMT Hà Thị Hằng và chúc Salon Hằng Ana ngày càng phát triển và gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.

Hair Idol 2016