12:55 15/06/2019
NTMT Nguyễn Thọ Tiến nhận đề cử Bàn tay vàng ngành tóc Oscar for Hair 2019
Đây là thành quả xứng đáng với tài năng và sự cống hiến của NTMT Thọ Tiến trong những năm tháng làm nghề.
6 ngày đếm ngược cho sự kiện lớn nhất ngành tóc Việt Nam năm 2019 _ Oscar for Hair, những ứng cử viên sáng giá cuối cùng đã lộ diện. Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam - Oscar for Hair lần đầu tiên có sự góp mặt của NTMT Thọ Tiến đến từ ngành tóc Quảng Bình. Vừa nhận đề cử, NTMT Thọ Tiến đã có mặt trong top những ứng viên sáng giá của giải thưởng được công bố vào ngày 18/6 sắp tới. 

NTMT Thọ Tiến  sáng tạo nên rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao

Tài năng của anh được rất nhiều chuyên gia công nhận

Là một trong những chuyên gia tạo mẫu tóc xuất sắc nhất ngành tóc hiện đại Việt Nam, nhà tạo mẫu tóc NTMT Thọ Tiến đã nỗ lực hết mình với sự nghiệp  làm nghề đặc biệt trong lĩnh vực tóc đầy cạnh tranh và thử thách. NTMT này coi mỗi mẫu tóc mà bản thân sáng tạo là một tác phẩm nghệ thuật. Tỉ mỉ, khéo léo, sáng tạo  của một nghệ nhân làm nghề chính là yếu tố tạo nên sức cuốn hút trong mỗi tác phẩm tóc của NTMT Thọ Tiến. 

Anh còn được biết đến với tấm lòng vàng khi thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng liên quan đến công việc của mình

Salon Minh Tiến tại địa chỉ 2a thị trấn lệ ninh, Lệ thuỷ, Quảng bình chính là nơi anh thực hiện niềm đam mê với công việc tạo mẫu tóc. Khách hàng đánh giá rất cao chất lượng dịch vụ sản phẩm của salon Minh Tiến tại Quảng Bình. Với chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong nhiều năm qua đây vẫn là thương hiệu làm đẹp nổi tiếng tại Quảng Bình.




Bên cạnh thiết kế tạo mẫu tóc, phun xăm thẩm mỹ và Nail cũng là thế mạnh của thương hiệu này 



Đến với Oscarfor Hair - All Star Contest 2019, NTMTThọ Tiến  tự tin sẽ chinh phục được giải thưởng cao quý của ngành tóc Việt Nam _ Bàn tay vàng 2019. Chương trình vinh danh ngành tóc quốc gia bước sang mùa giải thứ 5 sẽ được diễn ra vào ngày 18/6. Dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm danh tiếng Karseell, Oscar for Hair lần đầu tiên đến với thành phố biển Đà Nẵng. 

​Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019

Hair Idol 2016