23:55 18/12/2019
​NTMT Phan Văn Trung tự tin chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm
5 năm một chặng đường đủ dài để nhìn lại những gì đã và đang làm được, NTMT Phan Văn Trung cho thấy sự trưởng thành vượt bậc so với các đồng nghiệp cùng trang lứa.
25 tuổi, 5 năm kinh nghiệm trong nghề, 2 cơ sở hair salon tại Hải Dương, Phan Văn Trung làm được điều mà ngay cả các nhà tạo mẫu có số tuổi nghề gấp đôi anh vẫn chưa thể chạm tới. Thắng không kiêu, bại không nản, luôn hướng về phía trước để chinh phục những đỉnh cao mới là những gì người khác nhận xét đánh giá về NTMT trẻ Phan Văn Trung. Năm 2019 sắp khép lại, có thể nói đây tiếp tục là một năm thành công của nhà tạo mẫu tóc này cùng thương hiệu. Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 cho salon, tay kéo trẻ xuất sắc dành cho bản thân, tiềm năng phát triển phía trước của anh còn quá nhiều.

NTMT Phan Văn Trung thiết kế nên rất nhiều mẫu tóc ấn tượng trong 5 năm gắn bó với nghề

Thành công là vậy nhưng trước khi có được thành công anh cũng vấp phải không ít những khó khăn, thử thách và thất bại là điều không thể tránh khỏi. Từng thất bại một lần khi mới khởi nghiệp, NTMT Phan Văn Trung chia sẻ lúc đó bản thân chưa đủ kinh nghiệm, chưa đủ kiến thức, kỹ thuật còn yếu, thất bại dường như làm anh càng cố gắng hơn và nỗ lực hơn.

Vượt qua mọi khó khăn để đi đến thành công như hiện tại

Những bài học xương máu từ lần thất bại đầu tiên cùng tình yêu, niềm đam mê với nghề, NTMT Phan Văn Trung đã không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ tay nghề của mình. Anh đã đi học rất là nhiều nơi và gặp rất  nhiều thầy tốt. Ở thời điểm hiện tại, anh đang dần thấy cải thiện hơn rất nhiều so với thời gian khởi nghiệp với hai cơ sở vững mạnh.

NTMT Phan Văn Trung cùng đội ngũ nhân viên tại Hair salon do anh sáng lập 

Hai cơ sở luôn tấp nập khách hàng đến làm đẹp 

Sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm là thước đo cho chất lượng và  uy tín của salon trong những năm qua 

Ngay từ khi còn nhỏ anh đã có đam mê và ước mơ trở thành một thợ làm tóc và cho đến bây giờ anh luôn cố gắng để đạt được ước mơ đó. Salon dưới sự dẫn dắt của anh trở thành salon uy tín và chất lượng ở khu vực Gia Lộc - Hải Dương. Nhà sáng lập thương hiệu dành rất nhiều tâm huyết với nghề  làm tóc, luôn luôn học hỏi, luôn lắng nghe tâm tư  nguyện vọng của khách hàng. Thương hiệu làm việc từ cái tâm vì vậy luôn nhận được  sự yêu mến và ủng hộ của khách hàng.

NTMT Phan Văn Trung tham gia công tác đào tạo nghề và đạt được nhiều thành tích ấn tượng 
Một thương hiệu mỹ phẩm được anh tin dùng

Hair salon của anh chuyên kinh doanh các dịch vụ về tóc như uốn tóc cao cấp, nhuộm tóc, ép tóc,  phục hồi tóc, tạo kiểu tóc chuyên sử dụng những sản phẩm cao cấp hàng đầu Việt Nam, những sản phẩm cao cấp uy tín hàng đầu thế giới được các nhà tạo mẫu tin dùng như Goldwell, Olaplex. NTMT Phan Văn Trung mong muốn thương hiệu sẽ trở thành địa chỉ làm đẹp được tất cả chị em săn đón và có thể phát triển lớn mạnh, là salon uy tín hàng đầu Hải Dương.



5 năm một chặng đường gắn bó cùng đam mê, trên hành trình tiếp theo NTMT Phan Văn Trung sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hoàn thiện và nâng cao tay nghề.

Liên hệ làm đẹp:
Cơ sở 1: 405 Nguyễn Chế Nghĩa, thị trấn Gia Lộc, Hải Dương
Cơ sở 2: số 3 Tuệ Tĩnh, thị trấn Thanh Miện, Hải Dương
Hotline: 0946011995

Hair Idol 2016