16:58 10/05/2022
Đỉnh cao Tatoo Hair đất Việt Tuấn Kọt xác nhận ngồi “ghế nóng” cuộc thi Best Barber Vietnam 2022
Tocvasao.net – Ban tổ chức Best Barber Vietnam 2022 chính thức xác nhận cùng truyền thông, chuyên gia Tuấn Kọt sẽ là giám khảo quyền lực kiêm huấn luyện viên của cuộc thi này. Cuộc thi quy mô đầu tiên dành riêng cho các barber Việt cũng vì thế mà nóng hơn bao giờ hết.

Quái thủ baber đất Bắc Tuấn Kọt xác nhận ngồi “ghế nóng” cuộc thi Best Barber Vietnam 2022

 

Những tác phẩm tạo mẫu tóc cực ấn tượng, xuất hiện trên hàng loạt các kênh truyền thông lớn trong nước và quốc tế nhờ vào tài năng barber thượng thừa, quái thủ barber đất Bắc… Đó là những gì người ta nhắc đến chuyên gia tạo mẫu tóc Tuấn Kọt và sự nghiệp lừng lẫy của anh. Với mong muốn cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của giới barber tại Việt Nam, bậc thầy barber Tuấn Kọt nhận lời mời tham gia Best Barber Vietnam 2022 trong vai trò giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực.


Chuyên gia Tuấn Kọt chia sẻ tại các chương trình về giải trí, nghệ thuật lớn 

Được biết, chuyên gia Tuấn Kọt hay còn được biết đến với tên Trương Xuân Tuấn. Anh sinh ra và lớn lên tại Nghệ An. Tính đến năm 2022, chuyên gia này đã có tròn 10 năm hoạt động trong ngành tóc và cụ thể hơn là trong giới barber. Bằng tài năng của mình, NTMT Tuấn Kọt từng được mời làm khách mời của nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật uy tín. Đó là cầu nối mang tên tuổi của anh đến nhiều người hơn.
 

Chuyên gia Tuấn Kọt cho biết, nghề tóc với anh thực sự rất thú vị. Đam mê công việc này, anh dành cả thanh xuân để theo đuổi, học hỏi nâng cao kiến thức và kỹ năng nghề. Càng tìm hiểu càng bị lôi cuốn, anh nhận ra những điều thú vị mà chỉ có người thợ cầm kéo, người “cầm đầu” thiên hạ mới có thể cảm nhận được.


Những tác phẩm đỉnh cao của Chuyên gia Tuấn Kọt 

Khách hàng của chuyên gia Tuấn Kọt có không ít nghệ sĩ nổi tiếng 

 

Nhận lời tham gia đánh giá và huấn luyện các thí sinh tại Best Barber Vietnam 2022 mùa giải đầu tiên, chuyên gia Tuấn Kọt đặt nhiều kỳ vọng vào dàn thí sinh tham dự. Không chỉ là tài năng mà còn là sự sáng tạo của các barber với các tác phẩm theo chủ đề của các vòng thi đấu.
 

“Tôi đang mong ngày cuộc thi diễn ra để chiêm ngưỡng những tác phẩm. Tiêu chí chấm thi được tôi đề cao đó là bài thi phải có ý tưởng mới mẻ và sáng tạo. Tôi mong chờ tìm kiếm được nhiều thí sinh tạo ra nhiều tác phẩm độc đáo”, chuyên gia Tuấn Kọt chia sẻ.

Để chinh phục được giám khảo Tuấn Kọt tại Best Barber Vietnam 2022 sắp tới, các thí sinh tham gia nên tìm hiểu những ý tưởng mới sáng tạo mới. “Đừng lặp lại những thứ đã cũ - Hãy thể hiện hết khả năng của mình”, chuyên gia Tuấn Kọt một lần nữa nhấn mạnh.
 

Best Barber Vietnam 2022 với kịch bản hấp dẫn và quy tụ nhiều ngôi sao tài năng của ngành Barber phía Bắc hứa hẹn sẽ mang tới những điều bất ngờ cho cuộc thi đầy tính cạnh tranh mùa này. Với sự tổ chức chuyên nghiệp của Trang tin Tocvasao.net cùng sự bảo trợ truyền thông uy tín của Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam chắc chắn Best Barber Vietnam sẽ mang tới một làn gió mới cho giới Barber cả nước. Best Barber Vietnam 2022 với vòng sơ khảo đầu tiên mang tên “Giấu mặt” dự kiến diễn ra vào ngày 23/5/2022 tại Hà Nội.

Best Barber Vietnam 2022 được tài trợ bởi 3 thương hiệu lừng danh trong giới Barber cả nước là thương hiệu Mạnh Nguyễn - Nhà cung cấp kéo và tông đơ thuộc Top đầu tại Việt Nam cùng 2 CEO đình đám trong giới Barber là CEO Thanks Barber và CEO Phong BvB đồng tài trợ Vàng cho cuộc thi năm nay

Hair Idol 2016