18:23 11/08/2016
NTM Dũng Trần Anh mang “Hy vọng” dự tranh Oscars ngành tóc
Trẻ tuối những đầy tài hoa, NTM Dũng Trần Anh được biết đến là một trong những tay kéo trẻ xuất sắc nhất Hà Thành.
Tham dự chương trình lớn nhất của ngành tóc Việt được tổ chức hằng năm, NTM Dũng Trần Anh đã đăng ký dự tranh ở hạng mục có tính cạnh tranh cao và khốc liệt nhất trong Oscars For Hair đó là hạng mục “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc”. Đây cũng được xem là hạng mục hội tụ nhiều tay kéo trẻ xuất sắc nhất trên cả nước.
Luôn đam mê cháy bỏng và mang một cái tâm sáng với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, salon Dũng Hiền – Số1 Đặng Dung, Hà Nội do NTM Dũng Trần Anh đứng đầu đang là điểm đến ưa thích và tin cậy của đông đảo chị em công sở, Hot girl Hà Thành. Mang tới Oscars For Hair tác phẩm “Hy vọng”, NTM Dũng Trần Anh đã cho thấy sự nghiêm túc cũng như đầu tư của mình, anh chia sẻ: “ Cuộc sống ngày càng nhiều lo toan, bộn bề công việc khiến đôi lúc chúng ta cảm thấy mệt mỏi, cảm thấy mình như đang ở trong một không gian lạnh lẽo, ảm đạm. Nhưng ngọn lửa hy vọng không những không bao giờ bị dập tắt mà nó sẽ bừng lên trong mỗi người trẻ mỗi khi mơ về một tương lai tươi đẹp hơn. Điều đó đã thúc đẩy tôi tạo nên tác phẩm mang tên Hy Vọng với thông điệp gửi đến các bạn trẻ rằng hãy luôn giữ cho mình niềm tin và hy vọng, sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn đang chờ đón chúng ta”.
 
 

NTM Dũng Trần Anh chính thức dự tranh hạng mục “Kéo vàng trẻ xuất sắc” tại Oscars For Hair 2016.
 

Luôn đam mê cháy bỏng và mang một cái tâm sáng với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, salon Dũng Hiền – Số1 Đặng Dung, Hà Nội do NTM Dũng Trần Anh đứng đầu đang là điểm đến ưa thích và tin cậy của đông đảo chị em công sở, Hot girl Hà Thành.
 

Mang tới Oscars For Hair tác phẩm “Hy vọng”, NTM Dũng Trần Anh đã cho thấy sự nghiêm túc cũng như đầu tư của mình.
 
 
NTM Dũng Trần Anh chia sẻ: “ Cuộc sống ngày càng nhiều lo toan, bộn bề công việc khiến đôi lúc chúng ta cảm thấy mệt mỏi, cảm thấy mình như đang ở trong một không gian lạnh lẽo, ảm đạm. Nhưng ngọn lửa hy vọng không những không bao giờ bị dập tắt mà nó sẽ bừng lên trong mỗi người trẻ mỗi khi mơ về một tương lai tươi đẹp hơn. Điều đó đã thúc đẩy tôi tạo nên tác phẩm mang tên Hy Vọng với thông điệp gửi đến các bạn trẻ rằng hãy luôn giữ cho mình niềm tin và hy vọng, sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn đang chờ đón chúng ta”.
 

Cách phối màu tinh tế và kỹ thuật tạo kiểu xuất sắc đã tạo nên một tác phẩm “Hy vọng” đầy đẳng cấp.
 

Cùng ngắm nhìn tác phẩm “hy vọng” của NTM Dũng Trần Anh.
 

 

 
 
 

Hair Idol 2016