19:15 14/06/2022
NTMT Cẩm Tiên – Không ngừng nâng cao kiến thức, kinh nghiệm tạo mẫu tóc
Tocvasao.net – NTMT Cẩm Tiên chính thức xác nhận cùng giới truyền thông làm đẹp sẽ tham dự Freedom To Be Collection X Vietnam 2022. Hair show đẳng cấp quốc tế quy tụ những gương mặt hàng đầu của ngành tóc Italia và Việt Nam. Tại chương trình, NTMT Cẩm Tiên cũng là một trong những tên tuổi trẻ nhận được nhiều kỳ vọng ở đề cử giải thưởng Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ.

NTMT Cẩm Tiên – Không ngừng nâng cao kiến thức, kinh nghiệm tạo mẫu tóc

 

Sinh năm 1995, nhà tạo mẫu tóc trẻ Cẩm Tiên đang có những bước đi vững chắc, xây dựng nền tảng chuyên môn sâu rộng với nghề tóc. Cô hiện là chủ của salon Suny tại Lâm Đồng. Thương hiệu luôn nhận được sự yêu mến, tin tưởng từ khách hàng, lọt top thương hiệu vàng uy tín chất lượng trong những năm qua.
 

Đánh dấu chặng hành trình 5 năm theo đuổi công việc làm đẹp, cô đã kịp để lại nhiều dấu ấn công việc. Đặt ra mục tiêu trở thành một thợ tóc thật giỏi để làm đẹp cho mọi người, cô đã nỗ lực rất nhiều để phát triển kỹ năng và kinh nghiệm. Sự ghi nhận từ phía khách hàng là nguồn động lực to lớn để cô vững bước kiên trì với niềm đam mê tạo mẫu tóc.


Làm việc bằng tất cả tâm huyết 


Nói về những khó khăn chặng đường đã qua, NTMT Cẩm Tiên chia sẻ chặng đường đó không ít khó khăn thử thách, nhất là khoảng thời gian đầu làm nghề. Tỉ mỉ quấn từng chiếc lô, chăm chỉ tỉa từng ngọn tóc, thành quả nhận được là sự tiến bộ hơn mỗi ngày về kỹ thuật và kinh nghiệm làm nghề. Chỉ sau thời gian ngắn, cô đã có thể tự đứng lên làm chủ, tự phát triển thương hiệu salon riêng phục vụ nhu cầu của khách hàng trong và ngoài tỉnh.
 

Bước tiến mới nhưng cũng là sự khẳng định cho tài năng, thành quả của sự nỗ lực bền bỉ. Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là dấu ấn của chặng đường 5 năm làm nghề. Niềm tự hào, vinh dự và hơn cả là sự cổ vũ to lớn để cô cố gắng hơn trong hành trình phía trước.

Tham dự Freedom To Be Collection X Vietnam 2022, NTMT Cẩm Tiên sẽ tích lũy thêm được rất nhiều kinh nghiệm về nghề cũng như làm quen được rất nhiều anh chị thợ tóc tài năng trong và ngoài nước. Nhờ vậy, cô có điều kiện để có thể trao đổi và trau dồi kiến thức chéo giúp đỡ và cùng nhau phát triển.
 

Chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Cẩm Tiên tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022. Đây là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Salon Suny

Địa chỉ: Đà Loan, Đức Trọng, Lâm Đồng 

Hair Idol 2016