15:40 26/12/2018
​Nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc 2012 Kiều Hoàng Giang đưa Salon Hoàng Giang Art tiến tới giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 tại Oscar for Hair
Là một trong những Lễ vinh danh uy tín nhất ngành tóc Việt trong những năm qua, Oscar for Hair sẽ tiếp tục chặng hành trình năm thứ 5 tại Thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 3 năm 2019. Sự kiện đã chính thức khởi động Họp báo sự kiện vào tháng 12 năm 2018 và nhanh chóng thu hút sự tham gia của các Nhà tạo mẫu tóc tên tuổi tham gia các hạng mục vinh danh khẳng định uy tín thương hiệu cá nhân. Hoàng Giang Art dưới sự điều hành của NTMT Kiều Hoàng Giang vừa chính thức nhận đề cử Top salon vàng uy tín và chất lượng 2019 tại chương trình vinh danh hàng đầu này.
Là một trong những cây kéo xuất sắc của ngành tóc Việt hiện nay, NTMT Kiều Hoàng Giang cũng từng trải qua những giai đoạn khó khăn khi bước vào nghề. Năm 2008, anh chính thức bén duyên với ngành làm đẹp đầy khắc nghiệt này và theo đuổi đam mê của bản thân đến tận bây giờ. Mười năm, một thập kỷ gắn bó với thăng trầm của ngành tóc Việt, NTMT tài năng Hoàng Giang dù đạt được thành công tới đâu cũng chưa bao giờ dừng công việc học hỏi kinh nghiệm, cập nhật tri thức mới. Với NTMT Hoàng Giang, biển kiến thức là vô tận nếu anh không thường xuyên học tập và cập nhật sẽ rất nhanh chóng bị tụt hậu so với các đồng nghiệp khác.


NTMT Kiều Hoàng Giang 



Những mẫu tóc do anh thiết kế luôn tỉ mỉ và nhận được đánh giá cao từng giới nghệ thuật tóc 

Với vốn kiến thức rộng, kỹ năng điêu luyện, anh còn là một trong những nhà sư phạm ưu tú của ngành tóc Việt, dạy dỗ không ít các tài năng trẻ của ngành tóc phát triển. Với học viên, anh chính là một người thầy tâm huyết nhất, tận tâm chỉ bảo từng lứa học trò trưởng thành về tay nghề để họ vững tay nghề.


Học viên được cấp chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học 


Rất nhiều trong số học viên đã thành công 


Hiện nay Hoàng Giang Art – thương hiệu làm đẹp do anh sáng lập tại địa chỉ 276 tỉnh lộ 835 chợ Gò Đen, huyện Bến Lức, tỉnh Long An đang là một trong những điểm sáng của ngành tóc Long An với số lượng khách hàng ổn định cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu.


Những mái tóc vô cùng ấn tượng được NTMT Kiều Hoàng Giang thiết kế










 
10 năm làm nghề, NTMT Kiều Hoàng Giang mang về rất nhiều giải thưởng danh giá của ngành như  đạt giải thưởng Cây kéo vàng 2012, Tài năng trẻ 2012, Nhà tao mẫu tóc xuất sắt 2012, Giáo viên dạy giỏi 2014 . Năm 2019, cùng với Hoàng Giang Art, NTMT Kiều Hoàng Giang hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên sân khấu Oscar for Hair 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa.

Hair Idol 2016