00:22 25/07/2019
Hậu trường Tóc Đẹp Như Sao+ số 3: I Miss Thăng Long Thu Hằng “biến hình” thành Baifern Pimchanok
Ngày 23/7, số 3 của show Truyền hình thực tế Tóc Đẹp Như Sao+ phiên bản 2019 đã có buổi ghi hình tại Salon tóc danh tiếng nhất tại Hà Nội – Salon tóc Anh Đào.
Trải qua hai buổi ghi hình ấn tượng tại Salon tóc tại Vĩnh Phúc và Salon Thảo Linh, Show truyền hình thực tế Tóc Đẹp Như Sao + đã có buổi ghi hình thứ 3 tại Salon tóc Anh Đào. Buổi ghi hình số thứ 3 của show với rất nhiều điều bất ngờ từ khách mời tham dự đến thương hiệu salon được lựa chọn. Số 3 có thể gọi là sự quay trở lại của những người quen cũ đã từng gắn bó với  show truyền hình thực tế 6 năm tuổi này.

  Số 3 của Show truyền hình thực tế Tóc Đẹp Như Sao+ được bấm máy tại Salon tóc Anh Đào 

Nổi tiếng tại thủ đô là thương hiệu tóc uy tín với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu, Anh Đào là hệ thống salon đóng góp nên thành công của show truyền hình thực tế Tóc Đẹp Như Sao trong suốt 6 năm lên sóng. Từ những số đầu tiên của phiên bản cũ, nhà sáng lập thương hiệu – Cố vấn cao cấp Anh Đào đã cống hiến hết mình vì sự thành công của một show truyền hình thực tế hot nhất ngành tóc. Với phiên bản mới của Tóc Đẹp Như Sao, NTMT Anh Đào cùng thương hiệu tiếp tục đồng hành và mang đến sự thay đổi ấn tượng nhất với nhân vật trải nghiệm đặc biệt của số thứ 3.

NTMT Anh Đào - Cố vấn cao cấp của show truyền hình Tóc Đẹp Như Sao - Nhà sáng lập hệ thống Hairsalon Anh Đào có những chia sẻ cùng MC Minh Duy tại hậu trường số thứ 3 của Tóc Đẹp Như Sao+

Cây kéo kỳ cựu của ngành tóc NTMT Anh Đào gắn bó với show truyền hình thực tế Tóc Đẹp Như Sao trong nhiều năm qua
 NTMT Anh Đào xuất hiện tại sự kiệp họp báo công bố chương trình hôm 12/6

NTMT Anh Đào là người trực tiếp thiết kế tạo kiểu cho nhân vật đặc biệt số 3 Tóc Đẹp Như Sao


Tại hậu trường số 3 của show truyền hình Tóc Đẹp Như Sao+ cũng chứng kiến sự quay trở lại của I Miss Thăng Long – MC - Diễn viên Thu Hằng. Từng là nhân vật trải nghiệm những số đầu tiên của phiên bản cũ Tóc Đẹp Như Sao, sự tái xuất của Thu Hằng khiến rất nhiều khán giả truyền hình mong đợi. Ngôi sao được hoa khôi Thu Hằng lựa chọn để thay đổi kiểu tóc là diễn viên Thái Lan Baifern Pimchanok. Baifern Pimchanok là một trong những ngôi sao của màn ảnh Thái và màn ảnh châu Á trong nhiều năm qua nhờ nhan sắc đỉnh cao cũng như diễn xuất biến hóa. Tại Việt Nam, khán giả biết đến cô qua vai diễn trong First Love, Friendzone 2019 và gần đầy nhất là Nira trong bộ phim truyền hình Thái Lan hot nhất hiện nay Chiếc Lá Bay. NTMT Anh Đào đã thực sự mang một “Baifern Pimchanok phiên bản Việt” đến với Tóc Đẹp Như Sao+ sau khi thiết kế mẫu tóc cho Hoa khôi Thu Hằng.

I Miss Thăng Long Thu Hằng là nhân vật đặc biệt của số 3 Tóc Đẹp Như Sao+

Thu Hằng từng tham gia trải nghiệm trong chương trình Tóc Đẹp Như Sao phiên bản cũ

Cô đã có sự thay đổi ngoạn mục sau khi được NTMT Anh Đào thiết kế kiểu tóc giống diễn viên Baifern Pimchanok 

Nữ diễn viên nổi tiếng 
Baifern Pimchanok

Những hình ảnh khác tại Hậu trường Tóc Đẹp Như Sao+ số 3


Mỹ phẩm BRITISH M - Korea là nhà tài trợ độc quyền show truyền hình Tóc Đẹp Như Sao 2019


Số 3 của Show truyền hình Tóc Đẹp Như Sao tiếp tục được  dẫn dắt bởi đạo diễn tài năng Lý Hằng Nga, make up Kim Ngân Trần và cùng dàn ekip  hùng hậu của ông trùm truyền thông ngành tóc Việt  - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà. Để biết quá trình thay đổi của Hoa khôi Thu Hằng thành ngôi sao Baifern Pimchanok, khán giả cùng đón xem số 3 của Show truyền hình Tóc Đẹp Như Sao+ vào thời gian tới.
Hair Salon Anh Đào
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 39 Cốm Vòng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 2 Ngõ 76 Duy Tân, Cầu giấy, Hà Nội
-Thu Hoàn-

Hair Idol 2016