11:00 18/03/2015
Trẻ hóa da với công nghệ Hifu
Sau một lần điều trị, làn da sẽ được cải thiện đáng kể, hạn chế nếp nhăn và trở nên mịn màng, trẻ trung hơn.

Bước qua độ tuổi 40, đa số chị em thường cố gắng tìm cách "níu giữ tuổi thanh xuân". Tuy nhiên, để tìm kiếm và quyết định lựa chọn một phương pháp trẻ hóa da phù hợp, lại là điều không đơn giản. Trong số vô vàn các phương pháp trẻ hóa, Hifu là công nghệ có nhiều ưu điểm. Chỉ cần thực hiện một lần, bạn đã có thể thấy được hiệu quả cải thiện rõ rệt.

polyad

Trẻ hóa da với công nghệ Hifu

Công nghệ Hifu hay còn gọi là sóng siêu âm hội tụ tần số cao là giải pháp điều trị thẩm mỹ thế hệ thứ III, nối tiếp với thế hệ I và II được ứng dụng trong điều trị y tế. Năng lượng của Hifu không phát ra trên bề mặt, mà chỉ phát ra khi đi tới độ sâu nhất định ở vùng cần điều trị. Năng lượng trung tâm tác động vào lớp cân cơ nông SMAS, làm cho các mô cơ co lại tại chỗ, giúp làm săn chắc vùng cơ bị nhão và chảy xệ. Sau đó, năng lượng lan tỏa sẽ tác động lên vùng cơ và lớp trung bì khác, trực tiếp tăng sinh collagen và elastin trong vòng 2 tháng kế tiếp.

Hifu 2015 là công nghệ cải tiến, nhờ khả năng tác động nhiệt trên các lớp của da và cơ từ lớp biểu bì đến lớp hạ bì, tạo nên sự căng phẳng, mịn màng. Công nghệ này trực tiếp được đến lớp cân cơ nông SMAS, nhờ đó giúp các vùng mặt có cơ như chân mày, mí mắt, nọng cằm… của bạn được nâng lên một cách tự nhiên. Khách hàng chỉ cần làm một lần và hiệu quả duy trì từ một đến 3 năm tiếp theo.

polyad

Lứa tuổi điều trị Hifu

Phụ nữ ở cấp độ 3: từ 30 đến 45 tuổi. Collagen, elastin, độ ẩm có trong da sút giảm nghiêm trọng. Hơn nữa, tình trạng da của phụ nữ trong giai đoạn này sẽ còn bị ảnh hưởng bởi những vấn đề khác trong cuộc sống như việc mang thai, sinh nở, áp lực công việc, sự thay đổi về nội tiết. Làn da xuất hiện nếp nhăn sâu, những đốm nám mờ trên gò má. Nghiêm trọng hơn, một số khách hàng bắt đầu xuất hiện rãnh nhăn, sụp mí, bọng mắt. Điều trị Hifu có thể giúp chị em ở lứa tuổi này cải thiện nhiều vấn đề về da. Collagen tự nhiên được tái sinh, giúp làn da dần trở nên sáng, mịn màng. Với phương pháp này, bạn có thể trông trẻ hơn 10 tuổi so với tuổi thực. Các nếp nhăn khóe miệng, rãnh mũi má hay vết chân chim nơi khóe mắt được xóa mờ. Nhờ hiệu quả căng da và nâng cơ, nên đường nét gương mặt sẽ rõ ràng và sắc nét hơn, tạo nên những điểm nhấn thu hút cho khuôn mặt. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp điều trị sụp mí, bọng mắt.

polyad

Phụ nữ ở cấp độ 4: trên 45 tuổi, đây là giai đoạn lão hóa da nghiêm trọng. Làn da trở nên suy yếu, mỏng manh từ bên trong. Thô ráp, nếp nhăn, nám sẽ xuất hiện nhiều hơn và bắt đầu phát triển nhanh. Sự tổn thương của các sợi đàn hồi collagen, elastin khiến cho da dần chùng xuống và cơ mặt bị chảy xệ. Công nghệ Hifu có những tác dụng sau: cơ mặt bị chảy xệ được sức nóng từ nhiệt độ 60 đến 70 độ C làm co lại, nâng cơ mặt cao, thon gọn, không còn nọng dưới cằm; tăng sinh collagen và elastin giúp tái tạo cấu trúc và làm săn chắc da; xóa nếp nhăn, rãnh nhăn sâu; điều trị sụp mí mắt và bọng mắt; cải thiện tình trạng trễ khóe miệng, da chảy xệ.

Mediwell Clinic and Spa thực hiện chương trình ưu đãi dành cho 20 khách hàng đăng ký trong 3 ngày từ 20 đến 22/3 được trải nghiệm miễn phí điều trị trẻ hóa da Hifu cho nửa mặt.

Liên hệ: Mediwell Clinic and Spa. Hotline : 091 209 3963
Địa chỉ : 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT : 04 3974 7788 / 04 3974 7799
Website: www.mediwell.vn
Email: [email protected]

(Nguồn: Mediwell Clinic and Spa)

Hair Idol 2016