18:00 23/05/2022
​NTMT NiNi yêu thích từ thiện, hạnh phúc được giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn
Tocvasao.net – Những đóng góp cho cộng đồng, cho những hoàn cảnh khó khăn của NTMT NiNi giúp họ có một cuộc sống mới tốt hơn. Chị mong muốn có thể giúp đỡ thêm nhiều người khó khăn hơn với công sức nhỏ bé của mình.
NTMT NiNi yêu thích từ thiện, hạnh phúc được giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn

Tham gia Ngôi Sao Tóc Việt mùa thứ 10 - một trong những sự kiện quan trọng của ngành tóc năm 2022, NTMT Ni Ni (Nguyễn Lê Ni Ni) hạnh phúc khi được đóng góp một phần công sức nhỏ bé, tham gia hỗ trợ các tài năng trẻ phát triển tay nghề thông qua Ban tổ chức chương trình. Vật phẩm đấu giá tuy giá trị nhưng có lẽ tấm lòng mà chị dành cho những trẻ em nghèo, những mảnh đời còn đầy dãy khó khăn còn trân quý hơn gấp nhiều lần.
Được biết, NTMT NiNi hiện là chủ của thương hiệu tóc cùng tên mang tên NiNi. Thương hiệu đi vào hoạt động từ năm 2006 tọa lạc tại 360/5 Nguyễn Hoàng nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, yêu thích từ phía khách hàng với các sản phẩm ấn tượng, chất lượng dịch vụ thuộc top đầu. Nhiều mẫu tóc ấn tượng được chị sáng tạo thể hiện kỹ thuật tốt, kinh nghiệm của một thợ tóc lành nghề. Tại Ngôi Sao Tóc Việt 2022 vừa qua, chị cũng được vinh danh tài năng với những đóng góp không ngừng nghỉ cho nghệ thuật tạo mẫu tóc trong nhiều thập kỷ qua.

Chị được vinh danh tài năng trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2022 vừa qua
 
NTMT NiNi chia sẻ, chị yêu thích công việc làm từ thiện. Trong suốt những năm qua, một thân một mình nhưng đóng góp, giúp đỡ gì cho những người khó khăn chị vẫn làm hết mình. Từ ngập lụt đến hỗ trợ dịch bệnh Covid, không ít người đã nhận được giúp đỡ từ phía NTMT NiNi mà vượt qua giai đoạn được giai đoạn khó khăn nhất. Một miếng khi đói bằng một gói khi no, mang lương thực trao đúng tay người cần. Dù vất vả nắng mưa nhưng chị hạnh phúc vô cùng khi giúp được mọi người. Chị vui vẻ khi được làm điều đó, dù lớn dù nhỏ nhưng hành động chung tay vì cộng đồng của chị khiến nhiều người cảm động.
Cuối 2020 bão mạnh nhất 40 năm vào Đà Nẵng sau đổi hướng vào Quảng Ngãi, chị tham gia hỗ trợ đồng bào qua mùa lũ


Tham gia hỗ trợ người già neo đơn, trẻ mồ côi




Hỗ trợ bà con vượt qua mùa dịch trong thời gian lockdown

 
Trong thời gian sắp tới, NTMT NiNi sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án từ thiện cộng đồng. Có thể là cùng các ban ngành, cũng có thể là tự thân, tùy vào điều kiện của mình, chị mong muốn có thể đóng góp nhiều hơn cho những mảnh đời còn nhiều gian khó. Salon cũng được chị tiếp tục đầu tư, nâng cao chất lượng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất.

NTMT NiNi tham gia khóa đào tạo của Học viên Juno Hàn Quốc 

Hair Idol 2016