14:38 27/08/2019
Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Giáo viên giỏi Beauty Star 2019 - ​NTMT Nguyễn Thị Tươi
Là một trong những cây kéo gạo cội của ngành tóc thủ đô, NTMT Nguyễn Thị Tươi có duy trì được lợi thế quan trọng này trên đường đua khắc nghiệt ngành làm đẹp để tỏa sáng tại hạng mục giải thưởng Giáo viên giỏi năm 2019 tại Beauty Star 2019?
Đam mê với công việc làm đẹp từ rất sớm, NTMT Nguyễn Thị Tươi đã không ngừng học tập và rèn luyện để có được thành tích ấn tượng như ngày hôm nay. Hiện tại chị là nhà sáng lập và quản lý thương hiệu tóc mang tên mình tại Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội. Cơ sở làm đẹp này chuyên thiết kế tạo mẫu cũng như đào tạo học viên ra nghề.

NTMT Nguyễn Thị Tươi 

Bằng kinh nghiệm từng trải, dưới con nắt của một chuyên gia tạo mẫu và đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Nguyễn Thị Tươi chia sẻ: “Việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với khả năng và sở thích là vô cùng quan trọng. Cắt uốn tóc là đam mê của tôi và là thứ tôi theo đuổi trong suốt những năm tháng đẹp nhất của thanh xuân và tuổi trẻ”.

Chị là cây kéo xuất sắc của ngành tóc thủ đô trong nhiều năm qua 

Sử dụng màu nhuộm khéo léo tạo ấn tượng cho mái tóc 

Trải qua 15 năm làm nghề, NTMT Nguyễn Thị Tươi rút ra được rất nhiều bài học thực tế. Có được thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình cố gắng, nỗ lực và trải qua nhiều thăng trầm, vất vả. Mỗi ngày đi qua là một ngày cố gắng học hỏi và kiến thức sâu rộng chị đang sở hữu hiện tại được tích lũy rất nhiều trong thời gian đó.

Rất nhiều học viên theo học NTMT Nguyễn Thị Tươi đã thành công với nghề. Chị được xem là một trong những giáo viên giỏi của ngành tóc hiện nay


Các khách hàng đến làm đẹp tại salon do chị sáng lập 


Là bậc tiền bối đi trước, chị cũng đưa ra những lời khuyên cho thế hệ NTM đi sau. Trước khi đến với nghề này, mỗi cá nhân nên khẳng định lại tình yêu và niềm đam mê của bản thân với công việc làm đẹp. Nếu không có hai yếu tố trên thì sẽ không cho động lực vượt qua những khó khăn ban đầu cũng như những yêu cầu khắc nghiệt của nghề. Chỉ có đam mê, những kỹ thuật bạn học được mới nhanh chóng thuần thục và từ đó bạn mới có được những tác phẩm nghệ thuật tóc sáng tạo. Đó là những gì được NTMT Nguyễn Thị Tươi chia sẻ sau gần 20 năm theo đuổi nghề làm đẹp.
Cuộc thi sắp tới chị tham dự được Mỹ phẩm Ambre tài trợ độc quyền 


Đến với Beauty Star 2019, NTMT Nguyễn Tươi mong muốn sẽ thay đổi được tư duy làm nghề, học hỏi giao lưu kinh nghiệm cũng như những xu hướng mới nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam để có được những bước tiến quan trọng trong chặng hành trình sắp tới trong nghề. Đề cử Giáo viên giỏi năm 2019 là thành quả xứng đáng ghi nhận những đóng góp và cống hiến và tài năng của NTMT Nguyễn Thị Tươi với sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành tóc Việt. 
Beauty Star 2019 dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Ambre sẽ chính thức được diễn ra tại Xanh Palace, Hà Nội vào ngày 15/10. Đây là sân chơi lớn của 3 nhóm ngành hot nhất hiện nay bao gồm thiết kế tạo mẫu tóc, phun thêu thẩm mỹ và make up.

Hair Idol 2016