23:22 10/11/2020
​NTMT Dương Văn Nam: Ứng viên Kéo vàng trẻ xuất sắc Hair show Màu thời gian 2020
Tocvasao.net - Ban tổ chức Màu thời gian 2020 chính thức công bố NTMT Dương Văn Nam lọt Top đề cử vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020 tại Hair show tầm cỡ này. Đề cử đánh dấu thành công cùng động lực mới của tên tuổi tạo mẫu tài năng này.

NTMT Dương Văn Nam sinh năm 1993 là một trong những nhà tạo mẫu tóc trẻ tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam nói chung và ngành làm đẹp Bắc Giang nói riêng. Trong suốt 8 năm làm nghề đã qua, NTMT Dương Văn Nam luôn cố gắng, luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, uy tín đến thị trường.


Anh là người thầy cũng là truyền cảm hứng đam mê cho nhiều bạn trẻ đã, đang và sẽ theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Với anh, chỉ cần các bạn thành công, học ra nghề đối với NTMT Dương Văn Namđã là niềm vui không kể xiết.


Sự đóng góp cho sự phát triển của ngành làm đẹp và tài năng của NTMT Dương Văn Nam được ghi nhận qua nhiều giải thưởng danh giá hàng đầu ngành tóc. Trong đó đặc biệt phải kể đến đề cử giải thưởng anh vừa nhận được tại Hair show Màu thời gian, lớn nhất ngành tóc Bắc Giang trong thập kỷ đã qua. Một dấu ấn nữa trong nghề là anh xây dựng nên thành công của thương hiệu salon Nam Anh tại địa chỉ 670 Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang .  



Đề cử Kéo vào trẻ xuất sắc chắc chắn sẽ là điểm nhấn lớn của NTMT Dương Văn Nam trong năm 2020. Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cùng theo dõi và ủng hộ các nhà tạo mẫu tại sân chơi lớn này.
Karseel hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020

Hair Idol 2016