07:11 19/12/2014
Thứ sáu của bạn
Dường như Song Ngư rất cần một cái ôm thật chặt, thật lâu ngày hôm nay. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu có thể bị kéo vào vấn đề của ai đó, dù muốn hay không. Tuy nhiên, bạn nhanh chóng lấy lại sự cân bằng và khả năng kiểm soát mọi việc, thay vì để cảm xúc bị rối bời bởi rắc rối của người bên ngoài. Tập trung vào vấn đề của cá nhân trước, đó mới là ưu tiên số một. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mâu thuẫn cá nhân có thể khiến ngày hôm nay trở nên không thoải mái, dễ chịu như Kim Ngưu mong muốn. Đương nhiên, bạn có quyền bảo vệ chính kiến của mình, nhưng thay vì nổi nóng lên, sẽ tốt hơn nếu bạn khéo léo và điềm tĩnh hơn một chút. Đừng căng thẳng hóa vấn đề nhé. 

aa-1600-1418947845.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Nguồn năng lượng dồi dào đem tới cho Song Sinh một ngày thật dễ chịu, đừng quên rằng khi bạn giải quyết mọi công việc bằng niềm đam mê, bạn sẽ có những phút giây ý nghĩa. Sử dụng hiệu quả những gì bạn có nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây là ngày mà bất đồng với "một nửa" có thể khiến Cự Giải chán nản, bạn che giấu những cảm xúc của mình để rồi phát hiện ra rằng chúng không đem lại điều mà bản thân mong muốn. Tốt hơn cả là cho mình thời gian để lấy lại sự điềm tĩnh và suy nghĩ thấu đáo hơn về mọi thứ đã. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nghiêm túc với những trách nhiệm cá nhân, để rồi không còn chút thời gian riêng tư. Sẽ tốt hơn nếu bạn điều chỉnh lại lịch trình, để có thể dành cho mình những khoảng lặng thư thái và vui vẻ bên những người yêu thương trong gia đình. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có quá nhiều điều thú vị diễn ra khiến Xử Nữ không thể nào tập trung cho công việc bạn đang làm. Vậy thì tại sao không lập kế hoạch và rồi chia "miếng bánh lớn" ra từng miếng nhỏ để xử lý nhỉ? Như vậy, ngày này sẽ rất hiệu quả đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nhận thấy đây thực sự là một ngày dễ chịu và thư thái, khi mọi thứ diễn ra "xuôi chèo mát mái" và làm tâm trạng bạn trở nên tích cực. Đây cũng là thời điểm mà bạn nên nỗ lực để giữ lời hứa, đừng khiến ai đó thất vọng vì việc bạn "nói trước quên sau" nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Mọi thứ đều cần có thời gian, Bò Cạp vốn biết thế, vậy thì tại sao lại cứ gượng ép tất cả diễn ra đúng theo ý mình? Đây là ngày mà bạn nên tuân thủ theo quy luật tự nhiên và làm tốt những gì mà bản thân có thể, vậy thôi!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ai đó có thể trở nên ích kỷ và muốn mình là cái rốn vũ trụ, nhưng Nhân Mã không có trách nhiệm phải chiều chuộng theo họ. Nhắc nhở đối phương về tầm quan trọng của sự kết nối và giúp đỡ lẫn nhau, đó mới chính là những gì bạn phải làm lúc này. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng Ma Kết thay đổi liên tục, lúc trước bạn lạc quan, nhưng ngay sau đó lại trở nên rất bi quan. Thay vì để những cảm xúc tiêu cực "gây khó dễ" cho mình, sẽ tốt hơn nếu bạn hướng đến những ý nghĩ lạc quan và coi đó là cơ sở cho những bước đi sáng tạo. Thử mà xem! 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tìm kiếm sự đồng điệu để chia sẻ mục tiêu chung là lời khuyên cho Bảo Bình ngày hôm nay, thay vì một mình "chèo chống" và rồi thấy mệt mỏi. Đây là cơ hội rất tốt để bạn tham gia các hoạt động xã hội, tập thể và tìm thấy sự đồng chí hướng đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dường như Song Ngư rất cần một cái ôm thật chặt, thật lâu ngày hôm nay, vậy tại sao không hướng đến tổ ấm của mình để có được sự ủng hộ vô điều kiện? Chính tình cảm chân thành của người yêu thương sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn rất nhiều đấy. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016