01:39 31/03/2015
NTMT Kim Loan làm hair show "Tóc hát"
Nhân kỉ niệm 20 năm thành lập Salon Kim Loan (1995-2015). Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan thực hiện hair show mang tên "Tóc hát - Ngàn lời tri ân" nhằm tri ân tới những khách hàng yêu quý, bạn bè đồng nghiệp, gia đình và những người thầy đã gắn bó, ủng hộ NTMT Kim Loan trong 20 năm qua.
Đây được xem là đêm âm nhạc nghệ thuật đặc biệt khi qui tụ bốn nghệ sĩ nhân dân, bốn giọng ca đã trở thành huyền thoại của dòng nhạc đỏ cách mạng Việt Nam với những cái tên như: Nghệ sĩ nhân dân Thu Hiền, Nghệ sĩ nhân dân Thanh Hoa, Nghệ sĩ nhân dân Trung Đức, Nghệ sĩ nhân dân Quang Thọ. Đêm nghệ thuật "Tóc hát - Ngàn lời tri ân" còn là cơ duyên trong ý tưởng nghệ thuật giữa Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan và nghệ sĩ nhân dân Thanh Hoa. Điểm nhấn đặc biệt trong đêm nghệ thuật lần này chính là phần trình diễn bộ sưu tập của NTMT Kim Loan nhân kỉ niệm 20 năm sinh nhật Salon Kim Loan. Báo điện tử Tocvasao trân trọng giới thiệu tới quí độc giả một số hình ảnh độc quyền mà chúng tôi nhận được từ ban tổ chức.
 

Nhà tạo mẫu Kim Loan - Giám đốc Kim Loan Hair Salon
 

Bốn nghệ sĩ nhân dân Thu Hiền, Thanh Hoa, Trung Đức, Quang Thọ sẽ góp mặt trong hair show "Tóc hát - Thay ngàn lời tri ân"
tại Nhà hát lớn TP. Hà Nội
 

Với 20 năm kinh nghiệm NTMT Kim Loan đã xây dựng thành công thương hiệu Kim Loan hair salon danh tiếng đất Hà Thành
 

Hair Salon Kim Loan được xem là địa chỉ vàng dành cho chị em công sở tới làm tóc đẹp tại số 35 Phố Đào Tấn - Q. Ba Đình-Tp. Hà Nội
 

Luôn dẫn đầu về xu hướng trong nhiều năm qua Kim Loan hair salon luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp.
 

Kim Loan hair salon cũng luôn chú trọng tới công tác đào tạo nâng cao tay nghề và các dịch vụ cho đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên của salon
 

Sân khấu sang trọng và cổ điển của nhà hát lớn là nơi diễn ra sự kiện hair show "Tóc hát - thay ngàn lời tri ân" của NTMT Kim Loan và những giọng ca huyền thoại của nền âm nhạc Việt Nam.
 

NSND Thanh Hoa và Nhà tạo mẫu Kim Loan đã có duyên khi gặp nhau về ý tưởng về một chương trình nghệ thuật mang tên "Tóc hát - Thay ngàn lời tri ân"
 

NSND Trung Đức sẽ trình diễn những bài hát kinh điển đã gắn bó với tên tuổi của ông một thời lửa đạn.
 
 

NSND Thu Hiền với giọng ca ngọt ngào sẽ làm sống lại những ca khúc huyền thoại của một thời hoa lửa.
 

NSND Quang Thọ
 

Vé mời dành cho khách Vip trong hair show "Tóc hát"
 

Hair Idol 2016