22:18 02/04/2019
​NTMT Đỗ Hồng Quyết đưa ra những đánh giá sắc xảo trong vai trò thành viên Hội đồng nghệ thuật tại Hair Show Nghệ sỹ tóc đương đại
Những đánh giá của thành viên Hội đồng nghệ thuật Nghệ sỹ tóc đương đại - NTMT Đỗ Hồng Quyết giúp đỡ rất nhiều cho thí sinh sau khi bước ra khỏi sân chơi.
Sự xuất hiện của NTMT danh tiếng tại thành phố Thái Nguyên Đỗ Hồng Quyết trên hàng ghế Hội đồng nghệ thuật của Nghệ sỹ tóc đương đại phần nào khẳng định uy tín chuyên môn của cuộc thi này. Anh được biết đến là Nhà sáng lập của Spa Quyết Hằng tại số 118 đường cách mạng tháng 10 Bách Quang thành phố sông công -Thái Nguyên.

NTMT Đỗ Hồng Quyết trên thảm đỏ sự kiện

Anh cùng các thành viên khác trong Hội đồng nghệ thuật 


Từng tham gia và đạt rất nhiều giải thưởng danh giá của ngành tóc Việt trong những năm qua trong đó có thể kể đến những sân chơi lớn của ngành tóc như Festival tóc Thu Đông 2018 tại Thái Nguyên,…Anh từng bước khẳng định uy tín và tài năng bậc thầy tại chuyên ngành làm đẹp này. Những tác phẩm dựa trên kiến thức anh học hỏi tích lũy từ các khóa học thiết kế tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay, từ những bậc thầy nổi tiếng trong ngành đều vô cùng ấn tượng. NTMT Đỗ Hồng Quyết có nền tảng kiến thức vững chắc và đó là cơ sở của sự sáng tạo đột phá trên từng tác phẩm nghệ thuật tóc của nhà tạo mẫu tóc tài năng này.



Là một trong những thành viên quan trọng của Hội đồng nghệ thuật Hair show Nghệ sỹ tóc đương đại 2019, anh đã đưa ra rất nhiều nhận xét bổ ích và đắt giá cho các thí sinh tham dự về phần trình diễn của họ. Không qua khắt khe, những lời anh nói là chia sẻ của bậc đàn anh đi trước chỉ bảo lại kinh nghiệm cho các thế hệ các NTMT trẻ đi sau để họ nhanh chóng thành công và ghi lại được những dấu ấn trong nghề.
Sau vai trò quan trọng tại Nghệ sỹ tóc đương đại Việt Nam 2019, anh cũng đang chuẩn bị những kế hoạch tiếp theo trong một vai trò mới tại nhiều sự kiện lớn của ngành tóc Việt năm 2019.

Hair Idol 2016