23:01 26/05/2022
NTMT Dany Trần cống hiến hết mình vì sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành tóc Việt Nam
Tocvasao.net - Ở tuổi đời còn rất trẻ, Dany Trần đã nhanh chóng để lại ấn tượng trong lòng khách hàng, là người thầy của nhiều học viên tài năng cả nước. Anh vừa được Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 10 vinh danh giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành tóc Việt Nam.

NTMT Dany Trần cống hiến hết mình vì sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành tóc Việt Nam

 

Sinh năm 1994, ở độ tuổi 28 NTMT Dany Trần chạm tay đến nhiều thành công mà hiếm tên tuổi đồng trang lứa nào có thể đạt được. Nhiều năm hoạt động trong nghề tóc, anh hiện chủ Viện tóc Dany Style tọa lạc tại số 616B Núi Thành, phường Cường Nam, thành phố Đà Nẵng. Không chỉ phát triển công việc tạo mẫu, sự nghiệp đào tạo nghề của anh cũng ngày một đi lên. Nhiều thế hệ tạo mẫu trẻ được anh dìu dắt ngày một trưởng thành hơn với công việc tạo mẫu và làm đẹp cho đời.


Các khóa đào tạo nghề tóc thành công của NTMT Dany Trần 

Cả một chặng đường dài làm nghề, nhiều điều thay đổi nhưng chỉ có tình yêu và niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc là không thay đổi. Dù khởi đầu không hề dễ dàng nhưng anh luôn tự hào bản thân đã không bỏ cuộc, luôn kiên trì với quyết định và định hướng ban đầu.

Theo chia sẻ của NTMT Dany Trần, các bạn trẻ thời gian đầu bước vào nghề thời gian khó khăn trong việc tìm kiếm một môi trường uy tín để học hỏi và gắn bó lâu dài. Chưa kể đến thiết kế tạo mẫu tóc cũng là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, sự tập trung cao của thợ tóc. Có quá nhiều lý thuyết cần tiếp thu trong khoảng thời gian ngắn và nếu không được thực hành trên tóc thường xuyên rất khó thành công với nghề. Đó là lý do anh thành lập Việc tóc Dany Style với hy vọng hỗ trợ hết mình cho các tài năng trẻ. Học đi đôi với hành, nhiều tên tuổi thành công hiện nay đi ra từ học viện tóc do anh sáng lập.

Anh thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn 

Định hướng bản thân trở thành một nhà thiết kế mẫu tóc giỏi, một người thầy đào tạo uy tín. Anh đã thực sự làm được. Các tác phẩm tóc được anh thiết kế được rất nhiều khách hàng yêu thích. Nó là sự kết hợp giữa sự tinh tế của nghệ thuật, đường cắt kinh điển cùng chút phá cách và sáng tạo. Tác phẩm tóc được anh thiết kế trở nên đặc biệt hơn.
 

Ghi nhận những cống hiến của NTMT Dany Trần, Ban tổ chức của Ngôi Sao Tóc Việt 2022 trao tặng cho anh giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam. Thành quả xứng đáng sau những tháng ngày vất vả, đầu tư tâm huyết với bài giảng. Đây cũng là tiền đề để anh vững bước, phát triển tay nghề và kỹ thuật của bản thân trong tương lai. 

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2022

Hair Idol 2016