01:26 08/03/2018
"Giải ngân hà" toả sáng trong lễ tri ân tổ nghiệp của CLB Tóc & Thẩm mỹ Sài Gòn 2018
Tối 7/3/2018 tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới White palace - Quận Phú Nhuận-TP. Hồ Chí Minh CLB Tóc và Thẩm mỹ Sài Gòn đã trang trọng tổ chức lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Sài Gòn.
Câu lạc bộ Tóc và Thẩm mỹ Sài Gòn từ lâu được biết đến là CLB lớn nhất của ngành tóc miền Nam khi sở hữu 1 dải ngân hà gồm những tên tuổi lẫy lừng của ngành tóc Việt Nam như: NTMT Trần Mạnh Thìn, Lũ Đông Kinh, Hùng Paster, Phước đầu bạc...bên cạnh đó là lớp đàn em kế cận với nhiều tên tuổi tài năng bậc nhất hiện nay như: Hiếu Lê, Lê Hiếu, Vũ Đức Quân, Bằng Lê...tất  cả đã tạo nên một giải ngân hà rực sáng mang tên CLB Tóc & Thẩm mỹ Sài Gòn.
Lễ tri ân là dịp hàng ngàn nhà tạo mẫu khắp mọi miền đất nước cùng với các thành viên CLB Tóc và Thẩm mỹ Sài Gòn gặp mặt và dâng  hương tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam. Chương trình cũng là cầu nối các thế hệ ngành tóc được cùng nhau hướng  về nghiệp tổ với đạo lí "Uống  nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây". Báo điện tử tocvasao.net  trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong lễ tri ân tổ nghiệp của CLB Tóc & Thẩm mỹ Sài Gòn 2018.
Nhà tạo mẫu lão thành của CLB Tóc và thẩm mỹ Sài Gòn đọc lời tri ân tổ nghiệp 2018.
Màn trống điện hấp dẫn của dàn sao tóc Sài Gòn khai mạc Lễ Tri Ân Tổ Nghiệp năm nay
Nhà phân phối Phụ Liệu ngành Tóc Nhân Võ khuấy động khán phòng  với nhạc phẩm “Vì Anh Là Soái Ca”.
Chương  trình cũng vinh danh những tiền bối, những nhà tạo mẫu lão thành đã góp phần xây dựng và phát  triển ngành tóc Sài Gòn.
 
NTMT  Trần Mạnh Thìn và Hiếu Lê tung hứng trong tiểu phẩm hài “Câu chuyện nghề tóc”.
Màn trình diễn rất phiêu của Tổng giám khảo quốc gia Hair Idol Trần Mạnh Thìn và NTMT Đức Đầu Vàng nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả
Ông trùm truyền thông ngành tóc phía Bắc nhà báo Hoàng Mạnh Hà có dịp hội ngộ với Tổng  giám khảo Trần Mạnh Thìn và CEO Cty Thiên An là Mr. Nguyễn Đức Dũng.  Đây là bộ ba đã làm nên thành công  của cuộc thi kịch tính nhất ngành tóc Việt Nam Hair Idol 2018.
Màn trình diễn cực phiêu của nhà sư phạm Trần Quang San gây ấn tượng mạnh cho cả khán phòng
NTMT Anthony NT - Đại sứ kĩ thuật của Thương hiệu Nashi có màn trình diễn xuất sắc trong đêm tri ân tổ nghiệp
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà gặp lại các giám khảo tài năng của Hair Idol 2018 gồm NTMT Hoàng Ân, Hiếu Lê và Nguyễn Duy.
Phút vui vẻ của Mr. Xin Ko - Giám đốc mỹ phẩm Bioline Hoa Kỳ, NTMT Hiệp Kỳ và chuyên gia Nguyễn Lộc cùng nhà báo Hoàng Mạnh Hà.
Mr. Nhân Võ, NTMT Vinh Đầu Trọc và nhà báo Hoàng  Hà tại sự kiện.
 
,

Hair Idol 2016