16:55 03/03/2021
​Cố vấn quyền lực VHA 2021 Khang Úp: Thử thách thí sinh với các tiêu chí đánh giá đột phá, kỹ thuật mới
Tocvasao.net – Cố vấn quyền lực của cuộc thi Vietnam Hair Award 2021 (VHA 2021) đã có những chia sẻ cùng PV Tóc và sao trước thềm Chung kết 2 miền Nam – Bắc tại Hà Nội của cuộc thi này.

Cố vấn quốc gia VHA 2021- NTMT Khang Úp

Trải qua năm 2020 đầy khó khăn của ngành tóc, VHA nổi lên như một hiện tượng khi đối mặt với thách thức dịch bệnh, tổ chức các vòng thi Sơ khảo – chung khảo online để tìm ra các đại diện ưu tú của ngành tóc Việt tham dự đêm chung kết Cuộc thi màu nhuộm danh giá bậc nhất ngành tóc tại Hà Nội 2021. Cùng với các giám khảo, cố vấn 2 miền, Cố vấn quyền lực Khang Úp đã làm việc hết sức nghiêm túc, công tâm để tìm ra các tài năng nổi bật của ngành.

Hình ảnh của NTMT Khang Úp tại các vòng thi VHA được tổ chức năm 2020



Đánh giá chất lượng chuyên môn của VHA, cố vấn Khang Úp nhận định so với với các cuộc thi về tóc truyền thống VHA có bước đột phá hơn hẳn về chất lượng. Kết nối thí sinh qua nền tảng mạng xã hội, tuy nhiên các bài thi được nhận xét và chấm điểm dựa theo cả quá trình thi được ghi lại bằng video chân thực. Bản thân NTMT Khang Úp đã phải cân đo đong đếm rất nhiều để lựa chọn ra top bài thi xuất sắc.

Với những dấu ấn chuyên môn đạt được tại các vòng thi trước, Cố vấn quyền lực Khang Úp tiến tới vòng thi Chung kết cuối cùng với tinh thần thử thách thí sinh với nhiều tiêu chí đột phá. Trên nền tảng kỹ thuật, anh đánh giá cao sự sáng tạo mà mỗi thí sinh gửi gắm vào từng tác phẩm nghệ thuật của mình.

NTMT Khang Úp đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp làm nghề, xứng đáng là tài năng dẫn đầu ngành tóc hiện nay 


Cũng theo vị  cố vấn quyền lực này, chủ đề Trường phái ấn tượng của đêm chung kết là một mảnh đất màu mỡ để thí sinh ra sức thể hiện tài năng và sự sáng tạo của bản thân. Nhiều kỹ thuật mới, nhiều loại thuốc nhuộm mới sẽ được đồng thời kết hợp sử dụng để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tóc hoàn mỹ nhất.
 “Theo tôi, các thí sinh nên chuẩn bị cho mình tinh thần đầu tư nhiều vào tác phẩm và sáng tạo trước. Sau đó mới là tinh thần chiến thắng” – Cố vấn Khang Úp nói.

Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Cố vấn Khang Úp sẽ mong đời sự tỏa sáng và đột phá nhất trong chung kết cuộc thi VHA 2021. Anh chúc các thí sinh đạt được nhiều thành tựu mới cũng như tiếp cận được nguồn tri thức sáng tạo mới của ngành tóc tại cuộc thi này.

Hair Idol 2016