17:24 23/04/2021
NTMT Minh Tươi tham dự Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021
Tocvasao.net – Theo thông tin từ BTC Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2021, NTMT Minh Tươi đã xác nhận sẽ tham dự chương trình hướng về cội nguồn này. Rất nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc Việt Nam đang cạnh tranh tại giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng ngành tóc 2021 nằm trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam. NTMT Minh Tươi đang là ứng cử viên sáng giá của hạng mục vinh danh này.
Là một trong những tên tuổi tạo mẫu hàng đầu làng tóc cả nước, NTMT Minh Tươi ghi dấu ấn đặc biệt ngay từ những ngày đầu bước vào ngành tóc với kỹ thuật xử lý khéo léo và sự sáng tạo trên từng tác phẩm. Đam mê và yêu thích công việc, chị không ngừng nỗ lực học tập kinh nghiệm từ các nhà tạo mẫu đi trước, tìm tòi những phương pháp mới trong ngành tóc. Dựa trên những kiến thức nền tảng đó, hàng năm chuyên gia tạo mẫu tài năng này luôn trình làng những BST tóc độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng ngành tóc.

Nhiều năm làm nghề, được mọi người công nhận về khả năng và kỹ thuật, Sau thời gian học hỏi tìm tòi, khi nhận thấy bản thân đủ khả năng điều hành một thương hiệu mang tên bản thân.  Những công nghệ, xu hướng tóc hàng đầu thế giới luôn được chị chọn lọc kỹ càng mang về áp dụng tại Salon. Với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất, hàng năm NTMT Minh Tươi thường mở rộng và đổi mới các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đề cử giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam 2021 là sự khẳng định lớn với những cống hiến và nỗ lực NTMT Minh Tươi và salon của chị trong những năm đã qua. Khách hàng cũng rất ủng hộ NTMT Minh Tươi trên con đường đến với giải thưởng vinh danh tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam này.
Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.


Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 

Hair Idol 2016