10:29 18/09/2018
Sự thật đằng sau những cảnh quay ướt át của nữ chính cao 1,7m trong MV “Cô gái m52”
“Cô gái m52” là một trong những ca khúc hit từng gây bão trên mạng xã hội bởi phần nhạc bắt tai đi kèm phần lời trẻ trung, hợp gu của nhiều khán giả trẻ.


“Cô gái m52” là một trong những ca khúc hit từng gây bão trên mạng xã hội bởi phần nhạc bắt tai đi kèm phần lời trẻ trung, hợp gu của nhiều khán giả trẻ. Sáng tác của chàng sinh viên năm cuối Đại học Công nghệ giao thông vận tải đã liên tục giữ vị trí đầu bảng xếp hạng âm nhạc của các trang nhạc trực tuyến trong nhiều tuần liền. Và mới đây, một sản phẩm âm nhạc lấy cảm hứng từ câu chuyện tình đáng yêu của cặp đôi có sự chênh lệch lớn về chiều cao trong ca khúc tiếp tục chiếm cảm tình của cư dân mạng nhờ kịch bản hài hước cùng lối xuất diễn xuất tự nhiên của những gương mặt trẻ đang được chú ý.

Nổi bật trong số đó là nhân vật nữ trong MV cũng chính là nàng mẫu Phương Uyên – tên thật là Lê Hồng Phương Uyên (SN 1999, sinh viên khoa Truyền thông của trường ĐH HUFLIT),  gái sở hữu nét đẹp tự nhiên trong sáng trên các loobkook của nhiều shop thời trang nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh.
rong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh
Được biết, để có những khung hình lung linh, cô đã trải qua gần 36 giờ đồng hồ để ghi hình tại các địa điểm cách xa nhau. Đặc biệt trong số đó, cảnh cô bị các nhân vật nam tạt nước vì mái tóc xơ rối, không cuốn hút đã làm ekip mất gần 2 giờ đồng hồ để thực hiện nhiều lần nhằm đạt được những shoot quay ấn tượng và đẹp mắt nhất. Cô đã đóng lại cảnh này hơn 3 lần. Sau mỗi lần như thế, cô phải thay trang phục và thực hiện các công đoạn sấy khô tóc, makeup,… để tiếp tục diễn lại cảnh.


MV “Cô gái m52” là sản phẩm âm nhạc đặc biệt nhằm khuyến khích các bạn trẻ vượt qua sự tự ti của bản thân, quyết tâm thay đổi ngoại hình để tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Nội dung MV kể về một nữ sinh sở hữu mái tóc xơ rối khiến người cô thầm thương trộm nhớ xa lánh và bày trò để trêu chọc cô. Sau nhiều lần trải qua nỗi ấm ức, trong một lần tình cờ, cô đã được chủ nhân của một hiệu làm tóc bày chiêu lột xác để trở thành cô gái quyến rũ nhất trường. Cũng nhờ đó, cô phát hiện ra người luôn âm thầm dõi theo và dành tình cảm đặc biệt cho mình trong mọi hoàn cảnh. Nhờ lối diễn xuất tự nhiên, các nhân vật trong phim đã chiếm được tình cảm của người hâm mộ, góp phần đưa clip trở thành một trong những sản phẩm gây chú ý trong tháng 10.
MV “Cô gái m52” được phát sóng trực tiếp trên YouTube Obsidian Thời Trang Tóc:
Link clip full: https://www.youtube.com/watch?v=-fAlVDAUiT0&t=17s
 
 

Hair Idol 2016