01:44 21/06/2019
​Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Cây kéo vàng toàn năng Ngôi sao Tóc Việt 2019 – NTMT Nguyễn Thị Hương
Nhà tạo mẫu tóc 12 năm kinh nghiệm Nguyễn Thị Hương đến từ Đức Trọng – Lâm Đồng đang tự tin hướng đến giải thưởng danh giá tại Ngôi Sao Tóc Việt được tổ chức vào tháng 9 sắp tới.
Mùa thu này, tại thành phố Lâm Đồng  sẽ diễn ra một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc hiện đại Việt Nam, nơi vinh danh những nhà tạo mẫu tóc tài năng và có những cống hiến không ngừng nghỉ với sự phát triển ngành tóc Việt Nam. Sự kiện thường niên này đang thu hút hàng trăm những đơn đăng ký dự thi nhằm khẳng định uy tín, vị thế, chất lượng của các nhà tạo mẫu cùng thương hiệu làm đẹp của họ tại ngành tóc Việt. Ở hạng mục Kéo vàng toàn năng, NTMT Nguyễn Thị Hương được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ chiến thắng tại Ngôi sao Tóc Việt 2019.

NTMT Nguyễn Thị Hương - CEO Lê Hương Hair Salon 

Chị thiết kế rất nhiều mẫu tóc ấn tượng cho khách hàng 


12 năm đồng hành mang lại cho NTMT Nguyễn Thị Hương những thành công mà bất kỳ nhà tạo mẫu tóc cũng phải mơ ước. Khởi nghiệp từ niềm đam mê, bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh với nghề, NTMT Nguyễn Thị Hương đã nỗ lực từng ngày để cải thiện chuyên môn cũng như xây dựng nền tảng kiến thức kỹ thuật vững chắc để xây dựng sự nghiệp. Đến nay, sau 15 năm gắn bó,  chị đã có trong tay có sở làm đẹp mang tên Lê Hương tại đại chỉ tổ 6, Định An, Hiệp An, Đức Trọng, Lâm Đồng. Bên cạnh các dịch dịch vụ  về tóc, Lê Hương còn có thế mạnh về làm Nail, trang điểm với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, salon lấy uy tín làm nên chất lượng, có tâm với nghề.

Sản phẩm được chi sử dụng luôn được đảm bảo về chất lượng 



Salon Lê Hương luôn là địa chỉ đón đầu xu hướng làm đẹp trong những năm qua. NTMT Nguyễn Thị Hương  dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và sáng tạo ra những sản phẩm mới, áp dụng trực tiếp vào hệ thống làm đẹp của chị. Sự làm việc nghiêm túc, chất lượng được kiểm duyệt rõ ràng, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với salon của NTMT Nguyễn Thị Hương. Sự ủng hộ của khách hàng chính là yếu tố quan trọng đưa tên tuổi của NTMT Nguyễn Thị Hương trở thành một trong những cái tên sáng giá tranh tài tại Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019.


Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019 

Ngôi Sao Tóc Việt 2019, sân chơi tranh tài của các NTMT hàng đầu cả nước, nơi các tài năng ngành tóc có cơ hội được tỏa sáng bước sang mùa giải thứ 6 dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cuộc thi sẽ đến với khán giả và các nhà tạo mẫu tóc vào tháng 9 sắp tới.

 

Hair Idol 2016