16:11 26/04/2017
LỬA XANH – CHÁY CÙNG ĐAM MÊ
Là cơn lốc hòa quyện táo bạo của hai chuyên gia là giám khảo NTMT Nguyễn Duy và cố vấn NTMT Đức Trí. Vậy bạn có muốn trở thành thần tượng tóc Việt Nam 2017 và cháy cùng đam mê với đội Lửa Xanh? Hãy đến với Hair Idol và cùng đón chờ cơn lốc lửa xanh sẽ đem đến điều bất ngờ và thú vị gì trong cuộc thi.
Lửa Xanh có sự hiện diện của Vua tóc Nguyễn Duy và NTM Đức Trí, hai chuyên gia sẽ vừa là người cầm cân đẩy mực và huấn luyện, đào tạo cho các thí sinh vào đội Lửa Xanh. Nói đến Lửa Xanh ta nghĩ ngay đến những ngọn lửa cháy rực rỡ thể hiện sự đam mê và hy vọng muốn vươn tới một tầm cao mới.  Ẩn trong bề ngoài mạnh mẽ đó là một tâm hồn ôn hòa, trầm tĩnh đây chính là mục tiêu mà huấn luyện viên muốn hướng đến cho các thí sinh của mình. BTC Hair Idol đánh giá đội Lửa Xanh là một chiến binh nhiệt huyết trên đấu trường Hair Idol 2017.

Chính thức nhận giải Vua tóc Việt Nam vào năm 2014, trong suốt những năm cầm kéo của mình NTM Nguyễn Duy luôn không ngừng cố gắng phát triển bản thân và đã đạt được những thành công lớn khi còn rất trẻ.
 
Theo đuổi phong cách hiện đại và sang trọng, mỗi kiểu tóc phải toát lên được đẳng cấp chuyên nghiệp, tạo ra vẻ thượng lưu và tinh tế kết hợp đơn giản mà sáng tạo. Điều chỉnh màu sắc, kiểu dáng để mái tóc mang nét hiện đại, cá tính và toát lên đầy đủ vẻ đẹp của chủ nhân mái tóc.
 

Cố vấn Đức Trí có một tên tuổi lừng lẫy trong lĩnh vực thiết kế tóc tại Việt Nam. Nhờ sự cố gắng của mình anh đã treo lên ngực những huân chương danh giá của ngành tóc và được rất nhiều bạn trẻ mến mộ.
 
Có một điều rất đặc biết của đội Lửa xanh mà chúng tôi muốn tiết lộ cho các thí sinh miền nam đó chính là giám khảo Nguyễn Duy sinh ra ở miền Bắc đang sống và lập nghiệp ở miền Nam. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể hiểu được phong cách của cả hai miền chỉ từ một người đây là vũ khí “độc” của Lửa xanh. Hair Idol là một cuộc thi mang tầm cỡ quốc gia, đêm chung kết sẽ tổ chức ở miền bắc, và nếu bạn hội tụ đủ hai yếu tố của cả hai miền thì chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong cuộc thi. 
 
Hãy cùng Lửa Xanh cháy cùng đam mê trong Hair Idol 2017!
Cùng xem thêm một vài tác phẩm tiêu biểu của đội Lửa Xanh nhé!






Xin vui lòng đăng ký tại:
Click Link: tocvasao.net/dangky
Hotline: 0962 1577 55

Hair Idol 2016