16:08 19/04/2022
NPP Mỹ Phẩm Bình Minh đấu giá thành công bức tranh HUYỀN THOẠI TÓC, ủng hộ Quỹ phát triển tài năng trẻ
Tocvasao.net – Nhà phân phối mỹ phẩm hàng đầu tại Hà Nội – Bình Minh vừa chiến thắng đấu giá bức tranh HUYỀN THOẠI TÓC của nghệ nhân My Tuyến. Toàn bộ số tiền sẽ được sử dụng để gây Quỹ phát triển phát triển tài năng trẻ của ngành tóc Việt.

NPP Mỹ Phẩm Bình Minh đấu giá thành công bức tranh HUYỀN THOẠI TÓC, ủng hộ Quỹ phát triển tài năng trẻ


Tham gia một trong những sự kiện quan trọng của ngành tóc năm 2022, Nhà phân phối mỹ phẩm Bình Minh tự hào được đồng hành, góp một phần vào thành công chung của chương trình Đại lễ giỗ tổ. Nhà phân phối này đã chiến thắng bức tranh Huyền thoại tóc của Chuyên gia duy nhất được sách Kỷ lục Guiness Châu Á ghi nhận là người có nhiều tác phẩm tranh tóc được yêu thích và bán chạy nhất trên thị trường tranh tóc Thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm làm nghề - nghệ nhân My Tuyến. Một tuyệt tác của nghệ thuật tóc nhưng đẹp hơn cả đó là tấm lòng vàng của nhà sáng lập thương hiệu Bình Minh dành cho những tài năng trẻ khó khăn muốn theo đuổi nghề tóc.


Đại diện NPP Bình Minh chia sẻ sau khi thắng đấu giá bức tranh ý nghĩa 

 

Nghệ sĩ tóc My Tuyến đã dành hết tâm sức và tình yêu khi thực hiện bức tranh quý được làm từ tóc của 20 cao thủ hàng đầu của ngành tóc Hải Phòng. Bức tranh tóc về 1 trong những nghệ sĩ tóc vĩ đại nhất thế kỷ 20, là bậc thầy sáng tạo của ngành thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp - Vidal Sassoon – cha đẻ của trường phái thiết kế tạo nên mái tóc từ các hình khối vuông, tròn, tam giác... Nghệ nhân đã dành tâm huyết 30 ngày miệt mài để tạo nên tác phẩm về chính thần tượng của mình.
 

Chia sẻ về sự kiện, chị Trần Thị Hiệu - chủ cửa hàng Mỹ Phẩm Bình Minh cho biết: “Tôi đấu giá bức tranh vì nó mang ý nghĩa nhân văn gây quỹ từ thiện cho các tài năng trẻ ngành tóc. Sẽ có rất nhiều bạn trẻ được mở ra cơ hội phát triển theo nghề làm đẹp từ một phần quỹ tôi đóng góp. Hơn thế nữa, tôi thấy bức tranh rất đẹp. Nó là tuyệt tác nghệ thuật của một bậc thầy ngành tóc. Không chỉ tôi mà chắc chắn rất nhiều khách mời tham dự đêm vinh danh Đại lễ giỗ tổ đều mong muốn sở hữu tác phẩm này”.

Theo tìm hiểu, được biết Mỹ phẩm Bình Minh ra đời từ năm 2008 tại số nhà 315 Cát Quế (Đường Minh Khai Cát Quế) - Hoài Đức - Hà Nội. Hoạt động chính trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và phụ liệu tóc của các công ty uy tín như Karseell, Obsidian, Loreal, Tigi, Davines, Glass, Bes, Goldwell… Trong nhiều năm qua, thương hiệu nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của các chủ salon ở nhiều tỉnh thành phố, trở thành thương hiệu phân phối uy tín hàng đầu.

 
Một số thương hiệu lớn mà NPP Bình Minh đang phân phối trên thị trường 

Đến với đại lễ Giỗ tổ ngành tóc Việt Nam nhân kỷ niệm 40 năm tìm ra nơi phát tích của nghề thợ cạo Việt Nam xưa và nghề thợ tóc ngày nay, Nhà phân phối Mỹ phẩm Bình Minh được cùng giao lưu cùng cộng đồng anh chị em làm nghề. Đồng thời cũng có cơ hội tiếp xúc đơn vị mỹ phẩm uy tín khác tiến tới hợp tác phát triển trong thời gian tới.
 

“Ngành tóc là trong số ngành làm đẹp mà rất nhiều người có nhu cầu. Chính vì thế tôi nghĩ nó sẽ còn phát triển hơn nữa. Đối với bản thân tôi cũng như cửa hàng sẽ cố gắng tìm kiếm và phân phối thêm thật nhiều sản phẩm tốt chính hãng mang lại vẻ đẹp cho khách hàng của nhiều Salon”, đại diện Nhà phân phối Bình Minh nhấn mạnh. 

Hair Idol 2016