16:08 31/10/2020
​Nhà tạo mẫu Quang Seoul đạt giải thưởng Kéo vàng trẻ châu Á 2020
Tocvasao.net – Tham gia chương trình Kỷ lục Guinness 2020, NTMT Quang Seoul đã xuất sắc chiến thắng giải thưởng Kéo vàng trẻ châu Á sau khi vượt qua nhiều cây kéo tài năng khác của ngành.

Sự kiện lớn nhất ngành tóc Việt Nam năm 2020 – Kỷ lục Guinness đã chính thức khép lại thành công. Các nhà tạo mẫu tài năng đã được trao tặng, vinh danh xứng đáng với phần thể hiện cũng như cống hiến của bản thân trong những năm qua. NTMT Quang Seoul là chủ nhân của giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc châu Á do Hội đồng nghệ thuật, khán giả bình chọn ra trong năm 2020 này.

Từ đề cử đến việc nâng cao chiếc cúp chiến thắng là cả quá trình nỗ lực của NTMT Quang Seoul 

Được biết đến là một tài năng trẻ ngành tóc, NTMT Quang Seoul trong nhiều năm qua luôn nỗ lực để khẳng định bản thân trong sự nghiệp làm nghề. Mỗi tác phẩm đều được anh làm bằng tất cả tâm huyết và sự sáng tạo của bản thân. Kéo vàng trẻ châu Á 2020  - NTMT Quang Seoul hiện đang đảm nhận vai trò là CEO của Viện tóc Quang Seoul có địa chỉ tại 83 Trần Khánh Dư, Quảng Yên, Quảng Ninh. 


Năm 2020 là một đầy khó khăn với NTMT Quang Seoul và thương hiệu do những ảnh hưởng của dịch Covid-19 mang lại. Anh đã có sự trở lại đầy ngoạn mục với Kỷ lục Guinnness ngành tóc Việt Nam năm 2020 – sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội và đạt được thành tích ấn tượng.

Sáng tạo nên nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao dựa trên kinh nghiệm làm nghề thực tế, thiết kế bắt trend của anh khiến nhiều người trầm trồ, thán phục. Trong kế hoạch sắp tới, NTMT Quang Seoul sẽ tiếp tục cố gắng để phát triển thương hiệu làm đẹp. NTMT Quang Seoul sẽ còn trở lại trong các hairshow lớn của ngành tóc trong năm nay với mong muốn học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm làm nghề.

Hair Idol 2016