12:13 28/05/2022
Salon Kim Liên (Đà Lạt) được vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng 2022
Tocvasao.net – Salon Kim Liên do NTMT Kim Liên làm chủ là đại diện của ngành tóc Đà Lạt vừa được vinh danh giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng 2022 tại chương trình Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 10. Đây là thành tựu, dấu ấn to lớn khẳng định chất lượng sản phẩm, chuyên môn và sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu Kim Liên trong suốt chặng đường hơn 2 thập kỷ qua.

Salon Kim Liên (Đà Lạt) được vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng 2022


Thuộc thế hệ 8x, NTMT Kim Liên được biết tới là một trong những tên tuổi nổi bật hàng đầu của ngành tóc Đà Lạt. Chị vào nghề từ những năm 2000 và hiện đã đồng hành cùng công việc làm đẹp cho đời 22 năm. Giàu kinh nghiệm xây dựng và phát triển tài năng nghề tóc, chặng hành trình phía trước được chị cùng các cộng sự mong chờ - chặng đường để NTMT Kim Liên để khẳng định tài năng, tên tuổi, bản lĩnh và kinh nghiệm.

Tham dự hair show Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 10 được tổ chức tại Đà Nẵng vừa qua, NTMT Kim Liên và salon xuất sắc được vinh danh giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng. Thêm một sự khẳng định lớn cho tài năng và kinh nghiệm bậc thầy của một nhà tạo mẫu tóc tài năng cùng thương hiệu của chị. Trên sân khấu trao giải, ngoài niềm tự hào chị còn cảm thấy vô cùng xúc động khi những cố gắng xây dựng salon được ghi nhận. Đây cũng là dấu ấn lớn của NTMT Kim Liên trong suốt hơn 2 thập kỷ chị gắn bó với công việc làm đẹp này. Thành tích hoàn toàn xứng đáng với những gì NTMT Kim Liên và thương hiệu thể hiện, cống hiến trong những năm qua.


NTMT Kim Liên chụp ảnh kỷ niệm của Nhà sư phạm Đức Oscar

Cho thấy một tiềm năng phát triển ngay từ những ngày đầu bắt đầu gắn bó với công việc này, với kĩ thuật điêu luyện, NTMT Kim Liên đã tạo nên nhiều mẫu tóc đẹp, độc đáo. Đáng chú ý phải kể đến việc chị sử dụng kỹ thuật màu nhuộm ấn tượng. Biến nghệ thuật tạo mẫu tóc trở thành một loại hình nghệ thuật đỉnh cao, mang đậm chất trình diễn, thăng hoa cùng những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Các tác phẩm nghệ thuật được khách hàng yêu thích, giới chuyên gia dành nhiều lời khen.


Nhiều mẫu tóc ấn tượng được chị thiết kế 

Lấy thành tựu đạt được làm nguồn động lực để phát triển sự nghiệp của bản thân trong chặng đường tiếp theo, chắc chắn sự nghiệp của NTMT Kim Liên sẽ có những bước tiến thành công hơn nữa. Chị tiếp tục công việc đào tạo nghề tóc với hy vọng chắp cánh đam mê cho nhiều tài năng trẻ yêu thích công việc này.

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2022
 

Salon Kim Liên

Địa chỉ: số 57 Hồ Tùng Mậu, thành phố Đà Lạt

Hotline: 0382528288

Hair Idol 2016