07:14 24/01/2015
Thứ bảy của bạn
Một lời thì thầm ngọt ngào chẳng phải sẽ tốt hơn việc gào thét những câu tức giận hay sao Nhân Mã? 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Thành thật, thẳng thắn là cần thiết, nhưng vẫn phải trong một chừng mực nhất định nhé Dương Cưu, đừng để sự thành thật ấy trở thành con dao hai lưỡi với bạn. Có thể bạn mất đi kiên nhẫn cần thiết lúc này, nhưng cố gắng diễn đạt chậm lại một chút, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu mong muốn một ngày thứ bảy yên tĩnh, thư thái bên mọi người trong gia đình, nhưng đây lại là một ngày cuối tuần rất bận rộn dành cho bạn. Có vẻ như bạn bị kéo vào rắc rối của ai đó mà không thể thoát ra được, và giải pháp cho bạn chính là: hãy rõ ràng quan điểm sống của mình, và bạn sẽ được tôn trọng. 

aa-1605-1422058413.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh muốn bắt tay vào một kế hoạch mới nào đó, nhưng đừng quên trước tiên bạn phải giải quyết ổn thỏa các công việc còn dang dở trước đã. Khi những nhiệm vụ cũ hoàn thành, bạn sẽ có thời gian tập trung cho những kế hoạch mới mà. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chẳng có lý do gì để Cự Giải phải sống theo cách người khác mong muốn, bởi mỗi người một lối sống, một quan điểm riêng. Đây là ngày mà ai đó muốn bạn an toàn trong "vỏ ốc" của mình, nhưng bạn mong muốn được bước ra ngoài, được trải nghiệm và khám phá. Đừng chần chờ nữa, hãy để trái tim này dắt lối cho bạn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có những khi vì bận rộn, Sư Tử quên mất rằng cuộc sống cũng có lúc cần phải nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng, đâu phải lúc nào bạn cũng chỉ làm việc, làm việc, làm việc mà thôi? Hướng đến những phút vui vẻ cho thoải mái tinh thần đi nào!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các hoạt động gặp gỡ, giao lưu ngày hôm nay nhiều khả năng liên quan đến... tiền bạc, dù Xử Nữ muốn hay không. Đây cũng là thời điểm mà các giấy tờ, văn bản liên quan đến luật có một vai trò quan trọng, đừng bỏ qua nó bất kể lý do nào. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng cố gắng tỏ ra tốt bụng, tử tế với người không biết tôn trọng bạn nhé, Thiên Bình. Đừng quên rằng không ai có quyền cư xử với bạn một cách "bề trên", bởi mỗi người một cuộc sống và một cách tư duy riêng. Hãy học cách yêu thương bản thân mình đi nào. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nổi giận vì những chuyện nhỏ nhặt có thể là lý do khiến ngày thứ bảy này của Bò Cạp không dễ chịu chút nào. Đây là ngày mà bạn rất dễ trở nên mất kiên nhẫn, và sẽ tốt hơn nếu bạn hít thở thật sâu và sau đó đếm từ một đến mười, để rồi nói ra những suy nghĩ của mình. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cố gắng che đậy những cảm xúc của mình thực sự không phải là giải pháp khôn ngoan ngày hôm nay. Tốt hơn là để chúng được giải tỏa (trong khuôn khổ), trước khi tất cả vượt ra ngoài tầm kiểm soát và khiến bạn trở nên lạ lùng trong mắt ai đó. Đừng quên, lời thì thầm sẽ giá trị hơn lời gào thét, trong lúc này. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày để Ma Kết khám phá những điều thú vị, mới mẻ của đời sống, và đương nhiên bạn chẳng phải đi đâu quá xa để có thể thấy được những điều hấp dẫn đó, bởi bất ngờ ở ngay xung quanh bạn. Hãy mở rộng cửa đón chào nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình dường như đang muốn trốn chạy tới một nơi nào đó thật mới mẻ, thú vị và lánh xa những muộn phiền trước mắt. Vậy thì hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn làm điều đó đấy. Chỉ cần bạn bố trí lịch trình một chút, bạn sẽ có cơ hội của mình. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày để Song Ngư làm những gì mà bạn muốn, thay vì ép bản thân vào một khuôn khổ nhất định nào đó. Cuộc sống chính là khám phá, trải nghiệm, vậy sao bạn cứ giấu mình trong vỏ ốc và để tháng ngày trôi qua lãng phí chứ? 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016