10:26 02/01/2017
NTM Anh Đào xuất sắc nhận giải thưởng “Ngôi sao của năm” trong Oscars ngành tóc
Vừa qua, tại khách sạn 5 sao Sheraton đã diễn ra lễ trao giải Oscars For Hair – Đêm tôn vinh các nhà tạo mẫu tóc đã có những thành tích và đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành tóc Việt Nam đương đại.
Oscars năm nay được xem là mùa Oscars nhiều bất ngờ nhất khi các thí sinh tranh tài đều cho thấy năng lực và tài năng của mình. Vừa có tâm lại vừa có tài, không chỉ làm tốt công việc làm đẹp cho người và kinh doanh salon, NTM Anh Đào còn cho thấy tấm lòng nhân ái của mình khi chị thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện của ngành tóc. Không chỉ vậy, chị còn là giám khảo của nhiều cuộc thi tóc và người đẹp, tại đây chị đã chia sẻ những kỹ thuật và hỗ trợ các thí sinh làm bài thi tốt nhất. Có thể nói, những cống hiến của người phụ nữ thông minh và chăm chỉ này sẽ còn được nhắc lại rất nhiều với ngành tóc Việt. Đây cũng là lí do mang đến thành công của chị như ngày hôm nay, hội đồng nghệ thuật của chương trình Oscars For Hair đã quyết định đề cử NTM Anh Đào vào hạng mục “Ngôi sao của năm”và chỉ trong một khoảng thời gian bình chọn ngắn chị đã nhận được hàng nghìn lượt bình chọn từ chính quý khách hàng của mình. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp của NTM Anh Đào trong đêm Gala trao giải Oscars For Hair 2016.
Anh Đào Hair salon – Địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Hà Thành
Cơ sở 1: 39 Cốm Vòng, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 2/76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
 

Ca sĩ Khánh Phương và ca sĩ Anh Quân Idol trao giải “Ngôi sao của năm” cho NTMT Anh Đào.
 

Khoảnh khắc hạnh phúc khi nhận giải của NTMT Anh Đào.
 

Nhà tạo mẫu Anh Đào hội ngộ người chị cả NTM Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam trong Gala trao giải “Oscars For Hair”.
 

NTM Anh Đào vui vẻ chụp hình cùng NTM Thanh Huyền, Thúy Hằng, Kim Phúc, Mỹ Hạnh trước giờ diễn ra chương trình.
 

NTM Anh Đào cùng Nữ hoàng trang sức Huyền Trang và các NTMT trong CLB Tóc Đẹp tới chúc mừng chị.
 

NTM Anh Đào cùng Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng Ban tổ chức Oscars 2016, NTM Mỹ Hạnh và Nữ hoàng trang sức Huyền Trang.
 
 

NTM Anh Đào cùng những người đồng nghiệp xinh đẹp của Anh Đào Hair salon. 

Hair Idol 2016