18:03 16/10/2017
Dung Trần Academy xúc động ngày bế giảng khóa học 51
Mới ngày nào khai giảng, giờ đây NTMT Dung Trần lại phải chia tay nhóm học trò Lớp học UỐN+ NHUỘM PHỤC HỒI 51. Trong cảm xúc bồi hồi tiếc nuối của nhiều học trò, NTMT Dung Trần đã không khỏi vấn vướng nhớ về những khoảnh khắc, những kỉ niệm đầy thân thương cùng các học trò ngoan.
Các em hãy nhớ những gì học được trên lớp và vận dụng sự thông minh, sáng tạo, ý chí, quyết tâm cố gắng theo đuổi đam mê của chính mình. Cô tin các em sẽ thành công. Hãy nhớ rằng rằng CG luôn bên các em,  dõi theo từng bước đi của các em, chỉ khi nào các em vui các em thành công đó mới là niềm hạnh phúc của CG!” Đây chính là một trích đoạn ngắn trong lời nhắn gửi đầy thân thương của “cô giáo” tận tâm Dung Trần bày tỏ ngày bế giảng.
Khoá 51 bế giảng tại Dung Trần Academy




Nhà sư phạm Dung Trần trao bằng tốt nghiệp cho học viên khoá 51




Giờ thực hành tại Dung Trần Academy luôn đầy ắp tiếng cười

 
Giây phút chia xa, có lẽ nhớ nhất lúc này trong tiềm thức mỗi học trò là tháng ngày gắn bó với Dung Trần Academy. Những kỉ niệm vui, buồn khắc khoải đan xen lẫn nhau làm cảm xúc càng thêm trào dâng nuối tiếc. Nhớ về những giờ thực hành đầy tiếng cười của cô trò, nhớ những cử chỉ ân cần của NTMT Dung Trần mỗi giờ lên lớp, nhớ những lời giảng bài mà mãi mãi những thế hệ học trò sẽ khắc cốt ghi tâm. Không chỉ là những kiến thức chuyên môn được truyền tải mà tại Dung Trần Academy các bạn trẻ đam mê nghiệp tóc còn được trau dồi thêm nhiều kĩ năng sống, những bí quyết cho bước đường thành công trong tương lai.
 


Học trò được đào tạo rất bài bản tất cả các kĩ năng từ NTMT Dung Trần
 
Hi vọng về một khóa học trò tài năng, NTMT Dung Trần cũng không quên nhắn nhủ các học về luyện tập nhiều thêm để nâng cao kĩ năng nhiều hơn qua các video clip mà “cô giáo” Dung Trần đã dày công xây dựng trên trang Youtube. Và không quên, “cô giáo” Dung Trần sẽ luôn sẵn sàng đồng hành với con đường bắt lấy ước mơ của từng học trò, những mầm giống xuất sắc của ngành tóc Việt.  
Những khoảnh khắc đáng nhớ của khóa 51 tại Dung Trần Academy

-------------------------------------------------------------------------------------------
Sắp tới, ngày 16/10, Dung Trần Academy sẽ chính thức khai giảng
KHOÁ MÀU TOÁN HỌC trong thời gian 5 ngày
( hiệu ứng dải màu 3 chiều )
Đây là lần đầu tiên được công khai điều mà DUNG TRẦN TÂM HUYẾT NHẤT dày công bao năm sẽ được đưa vào giảng dạy trực tiếp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
DUNG TRẦN ACADEMY
Địa chỉ: 121A6 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Hotline: 097 326 5168 - 02462597180
liên tục tuyển sinh các khoá học từ căn bản đến nâng cao, nâng cao toàn môn đến từng môn



 

Hair Idol 2016