00:46 04/04/2019
​NTMT Trần Phi Dương (Jimmy Dương) hứa hẹn tỏa sáng trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng với đề cử Bàn tay vàng ngành tóc
MỘT TRONG NHỮNG HẠNG MỤC DANH GIÁ NHẤT CỦA NGÀNH TÓC ĐANG ĐI TÌM CHỦ NHÂN XỨNG ĐÁNG NHẤT CỦA NÓ TẠI LỄ GIỖ NGÀNH TÓC HẢI PHÒNG 2019, BÀN TAY VÀNG NGÀNH TÓC - GIẢI THƯỞNG TÔN VINH TÀI NĂNG VÀ CỐNG HIẾN TÊN TUỔI TẠO MẪU DANH TIẾNG NHẤT HIỆN NAY, LÀ GIẢI THƯỞNG NẰM TRONG CÁC HẠNG MỤC VINH DANH LỄ GIỖ NGÀNH TÓC LỚN NHẤT HẢI PHÒNG TRONG NHIỀU NĂM QUA.
4 năm đồng hành, trải qua những thăng trầm của ngành tóc Việt, từ một tên tuổi xa lạ trong ngành giờ đây nhắc tới NTMT Trần Phi Dương người ta sẽ nhớ ngay tới một người thợ có tâm và có tầm của không chỉ ngành tóc thủ đô mà rộng hơn là cả nước. Ngoài cái tên Trần Phi Dương, anh còn được anh em trong nghề biết đến với nghệ danh Jimmy Dương.

NTMT Trần Phi Dương - Jimmy Dương 

Sở hữu đôi bàn tay nghệ thuật, khéo léo, hiện nay anh được mệnh danh là trong những cây kéo xuất sắc tại thủ đô Hà Nội. Với tài năng của mình trong công việc thiết kế tạo mẫu tóc, anh đã sáng tạo ra rất nhiều tác phẩm đẹp và được giới nghệ thuật ngành tóc công nhận và học hỏi. Hàng năm, các mẫu thiết kế mới nằm trong bộ sưu tập tóc của anh luôn nhận được sự quan tâm của nhiều đồng nghiệp trong giới. Không chỉ thể hiện kỹ thuật điêu luyện, mỗi tác phẩm qua bàn tay phù thủy của NTMT Jimmy Dương đều trở nên độc và lạ, mang đậm màu sắc của cá nhân anh trong tác phẩm đó.

Khách hàng hài lòng với các thiết kế của NTMT Jimmy Dương 



Gần nửa thập kỷ gắn bó với ngành tóc, những khó khăn mà NTMT này vượt qua nhiều vô kể nhưng chính sự tin yêu của khách hàng đến làm đẹp với salon của anh tại sô 12 ngõ 35 Thái Thịnh chính là nguồn động lực để anh cố gắng phát triển. Rất nhiều mục tiêu trong sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt của NTMT tài năng Jimmy Dương còn ở phía trước và anh tin rằng với sự đồng hành của hair salon do anh sáng lập thì những mục tiêu đó sẽ nhanh chóng được hoàn thành.

Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng được NTMT Jimmy Dương khéo léo kết hợp

Bàn tay vàng ngành tóc sẽ là giải thưởng anh hướng đến tại Lễ giỗ tổ ngành tóc lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hoa Phượng đỏ trong năm 2019 này. Anh tự tin rằng với khả năng và kỹ thuật của bản thân thì chắc chắn tên của anh sẽ được xướng lên tại hạng mục giải thưởng danh giá này.
Chương trình phối hợp thực hiện giữa Trang tin điện tử Tóc và sao, Học viện KingStyle, Mỹ phẩm SH – ITALIA, mỹ phẩm Ceorali, mỹ phẩm PAKACHI được xem là lễ giỗ tổ quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay tại thành phố Hải Phòng. Chương trình giỗ tổ là ngày hội để anh em ngành tóc cùng hướng về tổ nghiệp với tấm lòng thành kính biết ơn cũng là dịp gặp mặt đầu năm của anh em ngành tóc sau một năm lao động và cống hiến cho xã hội. Chương trình hứa hẹn sẽ quy tụ hàng nghìn NTMT, nghệ sỹ tóc nổi tiếng nhất tại TP Hải Phòng tham dự.

Hair Idol 2016