13:08 09/09/2017
Chuyên gia show truyền hình Sao Tóc TV số 6 - Nhà tạo mẫu Trần Kiên
Không chỉ cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, show truyền hình Sao Tóc TV còn thu hút bởi dàn hotgirl, diễn viên, các chuyên gia làm tóc hàng đầu xứ Việt. Bên cạnh là chương trình thực tế đầy thú vị, theo dõi Sao tóc TV còn là nơi để các nhà tạo mẫu tóc trẻ đam mê với nghề học tập và trau dồi thêm nhiều kiến thức mới. Đến với Sao tóc TV số 6 lần này, chương trình hân hạnh được có sự góp mặt của 1 trong top 10 nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc nhất miền Bắc hiện nay – NTMT Trần Kiên.

NTMT Trần Kiên và nhân vật trải nghiệm Sao tóc Tv số 6 - hotgirl Cẩm Lệ
 
Đồng hành cùng Sao tóc TV số 6 đó là sự góp mặt của một nhân vật, một cô gái năng động, xinh đẹp được biết đến qua cuộc thi Miss teen đình đám – hotgirl Cẩm Lệ. Là mẫu phụ nữ hiện đại, cô nàng Cẩm Lệ luôn bận rộn với nhiều dự án không những trong công việc riêng mà là cả các chương trình, sự kiện bên ngoài. Đồng thời việc thường xuyên phải đi công tác xa cũng khiến quỹ thời gian chăm sóc bản thân của Cẩm Lệ trở nên hạn hẹp hơn. Hotgirl cũng chia sẻ thêm: “Mình phải thường xuyên thay đổi kiểu tóc để phù hợp với tính chất công việc nên mái tóc hiện tại đã bị xơ rối và hư tổn nặng nề. May mắn đưa mình có cơ hội trở thành nhân vật Sao tóc TV số 6, mong rằng nhà tạo mẫu Trần Kiên sẽ giúp mình hồi phục mái tóc khỏe và mềm mượt hơn”.

NTMT Trần Kiên nhiệt tình tư vấn và chia sẻ bí quyết chăm sóc tóc cho nhân vật 


Hair & spa Thiên đường khang trang tại địa chỉ số 194 – đường Hoàng Văn Thụ - Thành phố Thái Nguyê​n


Góp mặt trong sao tóc TV số 6 là nhà báo Hà Mạnh Hoàng - đạo diễn chính trong các buổi ghi hình của Sao tóc TV 
Địa điểm của “Sao Tóc TV” số 6 lần này đó chính là Hair & spa Thiên đường tại Số 194 – đường Hoàng Văn Thụ - Thành phố Thái Nguyên. Ông chủ của địa chỉ làm đẹp uy tín này cũng là chuyên gia tạo mẫu tóc cho Sao tóc TV số 6 – NTMT Trần Kiên. Được biết là top 10 nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc nhất miền Bắc hiện nay, NTMT Trần Kiên là một “cây kéo” được nhiều khách hàng yêu quý bởi kĩ năng chuyên môn cao và phong cách làm việc đầy chuyên nghiệp. Đến với Sao tóc TV số 6, NTMT Trần Kiên đã nhiệt tình tư vấn cũng như chia sẻ những bí quyết chăm sóc tóc cho cô nàng hotgirl Cẩm Lệ. Sau “màn biến hóa tài tình” của NTMT Trần Kiên, mái tóc của Cẩm Lệ gần như là một “sự lột xác ngoạn mục”, đã giúp cô nàng tự tin hơn rất nhiều. Kết thúc buổi ghi hình, Cẩm Lệ đã rất hài lòng với tác phẩm của NTMT Trần Kiên và cô cũng chúc cho NTMT Trần Kiên và Salon Thiên Đường Tóc sẽ ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.
 
Đằng sau sự thành công của một chương trình càng không thể bỏ qua vai trò của đội ngũ ekip vất vả phía sau
 
Salon Thiên Đường Tóc
Địa chỉ: CS2 Số 194 – đường Hoàng Văn Thụ - Thành phố Thái Nguyên
Hotline:  0977.139.888 (Mr Kiên)
 

Hair Idol 2016