23:20 26/05/2019
Nghệ sỹ tóc xuất sắc nhất - NTMT David Nguyễn tỏa sáng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang
Sự tỏa sáng của David Nguyễn tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên An Giang 2019 đã mang lại cho anh giải thưởng danh giá Nghệ sỹ tóc xuất sắc nhất tại sự kiện lớn của ngành tóc vừa qua.
Đây thực sự là một sự khẳng định lớn về tài năng và cống hiến của nhà tạo mẫu tóc David Nguyễn với nghề tóc. Nhiều năm song hành cùng sự phát triển của ngành, sự nỗ lực của anh được đền đáp bằng những thành tích xứng đáng, và gần nhất là giải thưởng Nghệ sỹ tóc xuất sắc nhất tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang. Là sự kiện thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, lễ giỗ tổ ngành tóc là dịp để các nhà tạo mẫu tóc tri ân các bậc tiền bối và giao lưu với các thế hệ đi trước , NTMT  David Nguyễn và thương hiệu tóc của mình rất tự hào khi góp phần đưa ngành tóc Việt Nam phát triển hơn nữa.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Nhà sư phạm Đức Oscar trao tặng giải thưởng Nghệ sỹ tóc xuất sắc nhất cho NTMT David Nguyễn

Hình ảnh của NTMT David Nguyễn trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang 2019 

Đến với nghề tóc bằng tất cả tình yêu và niềm đam mê với công việc, NTMT David Nguyễn đã từng bước cố gắng để tích lũy kiến thức, kỹ năng làm nghề. Từ con số 0 tròn trĩnh những ngày đầu, giờ đây, người ta biết đến cái tên David bằng tài năng, thực lực và kỹ thuật điêu luyện. Bằng những thành công đã đạt được, anh là tấm gương sáng cho nhiều bạn trẻ theo đuổi đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc noi theo.

Sự thành công của NTMT David Nguyễn đánh dấu bằng những thành tích lớn anh đạt được trong nghề 

NTMT David Nguyễn và Nhà sư phạm xuất sắc ngành tóc Việt - Vinh K5 


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và NTMT Vinh K5 là hai nhân vật lớn đứng sau thành công của Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên- An Giang 2019 

Học viện tóc David Nguyễn cũng là cái tên anh đặt cho thương hiệu làm đẹp của mình. Sự xuất hiện của học viện như một điểm sáng của ngành tóc Việt về kỹ thuật và xu hướng công nghệ tóc. Hàng năm, rất nhiều học viên được anh đào tạo trưởng thành và tự lập nghiệp thành công. Họ nhìn vào người thầy của mình để cố gắng phát triển sự nghiệp của bản thân mình.


Đến với Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang, NTMT David Nguyễn cũng mang đến tác phẩm nghệ thuật tóc tâm huyết trình diễn trên sân khấu của sự kiện. Tác phẩm nhận được sự yêu thích từ phía khán giả và đánh giá cao từ phía đồng nghiệp trong nghề.
Những thành tích đạt được ở hiện tại và quá khứ chính là động lực để anh phát triển bản thân và thương hiệu trong tương lai. Những khách hàng đã và đang tin tưởng ủng hộ NTMT David Nguyễn đang mong chờ những đột phá của anh trong thời gian tới.
 

Hair Idol 2016