14:48 13/05/2017
ĐỘI BASIC: “ĐƠN GIẢN NHƯNG ĐẦY CÁ TÍNH”.
Đoán xem sự kết hợp giữa hai nghệ sĩ tóc giới tóc Sài thành từ đội Basic này sẽ đem lại những ấn tượng gì trong Hair Idol 2017?
Giám khảo chuyên gia Lê Hiếu và cố vấn nhà tạo mẫu Trương Duy Cường là hai thuyền trưởng của đội Basic. Đặt tên đội là Basic nghĩa là cơ bản vì theo đội mọi thành công đều bắt nguồn từ những thứ cơ bản nhất, có nền móng vững chắc thì mới xây được tòa nhà lộng lẫy, tráng lệ. Đó cũng là lời khuyên trân thành nhất tới các thí sinh thân yêu của mình.

 Nhà tạo mẫu tóc –  Lê Hiếu. Nhắc đến Lê Hiếu người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một nghệ sĩ tóc đầy uy tín, chuyên nghiệp và sáng tạo.
 
Thiên về phong cách artist có nghĩa là nghệ thuật. Đội Basic không ép buộc  thí sinh phải theo khuôn mẫu hay phong cách riêng nào, các thí sinh có thể thoat mái sáng tạo theo phong cách riêng của mình, đối với đội điều quan trọng nhất chính là các tác phẩm phải thể hiện được tâm hồn nghệ thuật của tác giả. Vì theo đuổi đam mê nghệ thuật là đi liền với khổ luyện, phải biết giữa cảm xúc vào sâu trong và cất tiếng nói bằng chính tác phẩm của mình.

Đối với NTMT Trương Duy Cường nghệ thuật thiết kế tóc không chỉ là đam mê, mà anh còn mang trên mình trách nhiệm của người phụng sự cái đẹp.
 
Có câu “Hai mươi năm sau lúc này, bạn sẽ thấy thất vọng vì những điều mình không làm hơn vì những điều mình đã làm. Vậy nên hãy tháo nút dây. Hãy cho thuyền rời khỏi bến cảng an toàn. Hãy căng buồm đón gió. Tìm tòi. Ước mơ. Khám phá.” Hair Idol là nơi sẽ giải thoát và khai phá những tài năng sâu bên trong con người bạn.

Những tác phẩm nổi bật của đội Basic!




 

 

Hair Idol 2016