17:04 30/11/2018
CEO Salon Hùng Liên đưa thương hiệu lọt đề cử Top Salon uy tín và chất lượng năm 2018
Những ứng viên nặng ký nhất của hạng mục giải thưởng Top Salon uy tín chất lượng 2018 – Sắc Màu Tương Lai 2018 đang dần lộ diện. Một trong ứng viên nặng ký nhất gọi tên Salon Hùng Liên tại Thị trấn Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ.
Làm nghề từ năm 1988, với 3 thập kỷ gắn lền với ngành tóc, NTMT Hùng Liên không nhớ nổi mình đã chăm sóc tóc cho bao nhiêu chị em phụ nữ, chị chia sẻ mộc mạc rằng: “Nghề tóc là một nghề dịch vụ nhưng tôi chưa bao giờ coi đó là một dịch vụ mang tính chất trao đổi hay mua bán. Vì tôi quan niệm rằng, khi cầm cây kéo lên và cắt cũng giống như người hoạ sỹ vẽ một bức tranh, hoặc một ca sĩ thổi hồn vào ca khúc của mình trên sân khấu hay đơn giản chỉ là một nghệ nhân nặn tò he.Đó là sáng tạo không giới hạn, là trí tuệ và công sức của một người thợ, một nghệ sỹ dành cho tác phẩm tâm huyết.Và điều tôi mong muốn nhất không phải là có bao nhiêu khách hàng, mà là tôi có làm cho quý khách hài lòng hay không“.


NTMT Hùng Liên - CEO Salon Hùng Liên


Những mẫu tóc được chị thiết kế trong những năm qua gây ấn tượng với khách hàng 






Với gương mặt luôn nở nụ cười tươi, khách hàng đặc biệt yêu quý bà chủ dễ gần này

Những chia sẻ chân thành trên cũng chính là con người chị, một nghệ nhân ngành tóc đương đại luôn tâm huyết hết sức với sự phát triển của ngành. Sáng lập và điều hành Salon tóc Hùng Liên tại khu hành chính hưng tiến thị trấn Đoan Hùng, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ, NTMT  Hùng Liên đã dành tất cả tình yêu và niềm đam mê của bản thân với thương hiệu làm đẹp này. Các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng, giúp mang lại vẻ đẹp rạng rỡ, kiểu tóc phù hợp và thời thượng cho các khách hàng, luôn phục vụ sản phẩm có chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu.


Khách hàng đến làm đẹp tại salon Hùng Liên


Chất lượng dịch vụ của Salon luôn được đánh giá cao




Có cơ hội được tiếp xúc với khách hàng sử dụng sản phẩm tại Salon Hùng Liên, quý độc giả sẽ hiểu tại sao salon Hùng Liên lại xuất sắc lọt top đề cử Salon uy tín và chất lượng của năm 2018 tại Hairshow Sắc Màu Tương Lai  - hairshow hoành tráng nhất thành phố Tuyên Quang. Sự kiện này sẽ đến với những người yêu thích đam mê công việc tạo mẫu vào ngày 5/12 tại Khách sạn Mường Thanh, thành phố Tuyên Quang.



Hair Idol 2016