11:13 29/08/2018
Nhà tạo mẫu tóc Hương Nhiên: "Tôi tự tin tỏa sáng trên sân khấu Festival Tóc Thu Đông 2018"
Là sự kiện lớn nhất ngành tóc Việt mùa thu đông 2018, Festival Tóc Thu Đông 2018 đang thu hút rất nhiều nhà tạo mẫu tóc tài năng và kinh nghiệm đăng ký tham gia tranh tài.
Gắn bó với ngành tóc từ rất sớm, ở tuổi còn khá trẻ, nhà tạo mẫu tóc Hương Nhiên đã có gần 10 năm đồng hành cùng với nghề. Vượt qua nhiều khó khăn thử thách, Hương Nhiên luôn giữ cho mình một sự tâm huyết và yêu nghề cháy bỏng. Chia sẻ với Tóc và sao, chị nói: "Lúc bắt đầu với nghề, ngoài niềm đam mê và tình yêu với nghề này thì cái gì cũng thiếu đặc biệt là kiến thức và kinh nghiệm. Nếu khuất phục và trùng bước thì có lẽ tôi không có những thành công như hiện tại. Bản thân thiếu gì thì sẽ học hỏi và tích lũy cái đó và đến bây giờ thì tôi tự tin vào khả năng chuyên môn của bản thân có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của ngành tóc". 


Nhà tạo mẫu tóc Hương Nhiên

Cùng quá trình học tập, nhận được sự ủng hộ và động viên của nhiều đồng nghiệp,  NTMT Hương Nhiên sáng lập thương hiệu tóc mang tên Nhàn Nhiên bằng tất cả kiến thức chuyên và sự tâm huyết của bản thân. Không còn là sự học hỏi, khi bắt tay vào quản lý một thương hiệu tóc chị phải nhanh chóng đưa ra những kế hoạch xây dựng hình ảnh và giá trị của thương hiệu đó. Đến thời điểm hiện tại, chị có thể tự hào khi Nhàn Nhiên phát triển và đạt được những thành công, trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín tại xứ chè Thái Nguyên cũng như các vùng lân cận. Các công nghệ xu hướng làm đẹp trên thế giới được chị chọn lọc mang về salon Nhàn Nhiên nhằm phục vụ tốt nhất khách hàng.


Mẫu tóc ấn tượng được NTMT Hương Nhiên thiết kế


Sự kết hợp giữa màu sắc và các đường cắt tinh tế tạo nên một tác phẩm hoàn hảo 




Tham gia tranh tài tại đấu trường tóc lớn nhất thu đông 2018, chị sẽ dùng 9 năm kinh nghiệm với nghề để xây dựng nên tác phẩm tóc thuyết phục toàn bộ hội đồng chuyên môn và nghệ thuật để có vinh dự đứng trên bục cao nhất của cuộc thi năm nay. Rất nhiều nhà tạo mẫu tóc danh tiếng trên cả nước  và thế giới xuất thân từ xứ chè và chị mong muốn mình sẽ là gương mặt tạo mẫu tiếp theo có được vinh dự lớn này.
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image007.jpg
Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image008.jpg
Nhãn hàng tài trợ OBSILKA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image009.jpg
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image010.jpg
Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
 
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019. Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay.

Salon Nhàn Nhiên
Địa chỉ: phố chợ,Tân Khánh, Phú Bình, Thái Nguyên 

Hair Idol 2016