14:26 06/01/2016
NTM Đàm Trung giành cú đúp chiến thắng năm 2015
Tiếp tục giành chiến thắng tại Oscars For Hair 2015. NTM Đàm Trung đã cho thấy tài năng khi lập cú đúp giải vàng ngành tóc Quốc gia tại 2 sân chơi lớn nhất của ngành tóc Việt năm vừa qua.
Năm 2015 được xem là một năm thành công rực rỡ đối với NTM Đàm Trung khi anh giành chiến thắng ở 2 đấu trường danh giá nhất của ngành tóc Việt là “Đỉnh cao nhan sắc” và “Oscars For Hair”. Những thành công trên không phải ngẫu nhiên mà có, đó chính là thành quả lao động nghệ thuật sau hàng chục năm gắn bó và theo đuổi đam mê của NTM Đàm Trung. Chia sẻ cảm xúc trong đêm giành chiến thắng, NTM Đàm Trung cho biết: “ Tôi thực sự hạnh phúc trong năm 2015 khi chiến thắng ở những sân chơi chuyên nghiệp và đẳng cấp như Oscars For Hair và đỉnh cao nhan sắc”. Với tôi, đây thực sự là một năm tuyệt vời khi những cống hiến của mình sau một hành trình dài đã có thành quả. Để có được thành công như ngày hôm nay, tôi phải cảm ơn những người thầy, những đồng nghiệp và các khách hàng thân yêu đã luôn sát cánh ủng hộ tôi trong suốt quãng thời gian qua. Trước thềm năm mới, Đàm Trung xin gửi tới anh chị em đồng nghiệp, các bạn hàng thân yêu lời chúc sức khỏe và hạnh phúc…”
 
Đạo diễn Trần Mạnh Cường – Giám đốc kênh truyền hình Style TV và diễn viên Maria Đinh Phương Ánh trao cúp vàng danh giá và bằng chứng nhận cho NTM Đàm Trung.
 
Có thể nói, năm nay là một năm thành công với anh, khi anh liên tiếp giành chiến thắng trên các đấu trường đẳng cấp nhất của ngành tóc Việt.
 
Vượt qua hàng nghìn ứng viên trên cả nước. Bằng năng lực và tinh thần thép, NTM Đàm Trung đã hoàn thành xuất sắc mẫu tóc dự thi và cùng với nó bước vào đêm Gala trao giải Oscras For Hair 2015.
 
NTM Đàm Trung vui mừng chụp hình cùng NTM Hà Cung và Lan Hương trong đêm hội lớn nhất của ngành tóc Việt Nam.
 
 
 
 

Hair Idol 2016