21:38 24/07/2015
Hành trình khám phá xứ sở Kim Chi cùng Obsidian
Hàn Quốc dường như vẫn luôn có sức hút kỳ lạ đối với những du khách chưa từng đặt chân đến đây hay đã đến đây nhiều lần. Bên cạnh nhịp sống sôi động của một thành phố hiện đại, Hàn Quốc vẫn lấy lòng du khách Mydico bởi nhiều điểm tham quan độc đáo.
 
 

Busan vốn yên bình chợt náo nhiệt khi đoàn khách VIP Mydico ghé thăm.


Busan cuốn hút du khách Mydico bởi màu áo lộng lẫy toát ra từ các đồi phong hun hút trên các ngọn núi cao chới với..Với những cung đường rợp sắc lá xanh và khi có cơn gió thoáng qua, những chiếc lá khẽ khàng rơi mang đến những khoảnh khắc xao xuyến lòng người. Điểm dừng chân đầu tiên của chúng tôi khi đến với Busan yên bình là Viện hải Dương Busan Aquarium được mệnh danh là một bể cá khổng lồ  với gần 35.000 sinh vật từ cá, tảo biển đến các loài bò sát. Trong số đó, đặc biệt nhất là chim cánh cụt và rái cá piranha.  Aquarium như một góc đại dương thu nhỏ khiến cho du khách của Mydico được thỏa sức khám phá những bí ẩn của đáy đại dương mênh mông. Sau hành trình khám phá Viện hải dương Busan Quarium, đoàn chúng tôi tiếp tục ghé thăm Trung tâm hội nghị APEC Nurimaru và ngôi chùa cổ với kiến trúc độc đáo hơn 600 tuổi Haedong Yonggungsa.


 

Đảo Nami – Bức tranh phong cảnh tuyệt mỹ của Hàn Quốc


Nếu như trong phim Bản tình ca mùa đông, thiên nhiên tựa như một bức  tranh sơn thủy hữu trình, thì ở ngoài đời thực thiên nhiên ở Nami còn tuyệt vời hơn thế. Những hàng cây thủy sam lặng lẽ, những hàng cherry, bạch quả nhẹ nhàng đu đưa trong gió, những hàng thông, gỗ đỏ và bạch dương cao vút rì rào… Thiên nhiên, hoa cỏ ở Nami khiến cho đoàn khách VIP của Mydico muốn bỏ lại tất cả để đắm chìm trong  khung cảnh lãng mạn nơi đây.Sự lãng mạn dành cho những người trẻ tuổi, những kỷ niệm êm đềm cho các cặp uyên ương và sự gắn bó yêu thương vui vẻ dành cho đoàn khách VIP Mydico đã khiến đảo Nami để lại thật nhiều ấn tượng khó phai trong lòng mỗi du khách Mydico.


 

“ Học mà chơi, chơi mà học” - Thăm và học tập tại trụ sở công ty Obsidian


Chia tay “người tình” Nami, đoàn chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình và điểm đến tiếp theo là thành phố Seoul ồn ào, hiện đại. Chúng tôi ghé thăm trụ sở công ty Obsidian tại Seoul  và có một ngày “ tầm sư học đạo” những kỹ thuật mới nhất, những xu thế, trào lưu tóc mới nhất được giảng dạy bởi các NTM tóc, các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc đã đem lại cho chúng tôi rất nhiều điều bổ ích và lý thú.  


 

Công viên Everland – Điểm đến không thể chối từ.


Everland là công viên giải trí hiện đại và lớn nhất Hàn Quốc, tại đây du khách của Mydico có thể thỏa sức khám phá vẻ đẹp của Châu mỹ Huyền thoại hay Châu Âu thu nhỏ, hoặc tham gia vào các trò chơi cảm giác mạnh, thỏa sức la hét với rạp chiếu phim 3D với những bộ phim bom tấn mới nhất… Nếu như nói rằng, khi đến với Everland  chúng ta có thể như được đi du lịch vòng quanh thể giới thì cũng không có gì là quá.
 





 

 

 

 
 Cuộc hành trình của đoàn khách VIP Mydico đã khép lại, nhưng tất cả những điểm đến, những kỷ niệm trong chuyến đi dường như vẫn còn đang để lại trong lòng mỗi khách hàng chúng tôi ấn tượng khó phai. Như một thước phim quay chậm, chúng tôi dường như vẫn còn cảm nhận được nụ cười, những gương mặt thân quen và những cái vẫy tay tạm biệt hẹn gặp lại xứ sở Kim Chi vào mùa hè năm sau.
 
 

Hair Idol 2016