22:52 03/05/2023
NTMT Bùi Thị Sơn (Vân Sơn) – Thêm kỳ vọng vào thế hệ trẻ tài năng ngành tóc Việt
Tocvasao.net - NTMT Bùi Thị Sơn - Vân Sơn - một trong những cái tên đình đám trong ngành tóc của Việt Nam vừa được đề cử giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc Châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023.

Sinh ngày 30/5/1987, NTMT Vân Sơn đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Slogan/tôn chỉ hoạt động của cô là "Nếu bạn hài lòng bạn nói với người khác. Nếu không hài lòng bạn nói với tôi", cho thấy sự tâm huyết của Vân Sơn trong việc đem đến sự hài lòng cho khách hàng của mình.

NTMT Vân Sơn đã từng tu nghiệp tại Mydico Academy, một trong những trường đào tạo tóc hàng đầu tại Việt Nam, nơi cô đã nắm bắt được những kiến thức và kỹ năng chuyên môn để trở thành một chuyên gia tóc đích thực. Nổi bật trong danh sách thành tích của Vân Sơn là việc cô đã giành được nhiều giải thưởng tại các cuộc thi tóc quốc tế. Đặc biệt, NTMT Vân Sơn được biết đến với kỹ năng làm tóc ấn tượng cho các chương trình thời trang, nghệ thuật và nhiều sự kiện đặc biệt khác.


Những tác phẩm tóc đặc biệt được NTMT thiết kế 

Tham gia chương trình của Mydico 

Sau nhiều năm làm việc tại nhiều salon tóc lớn tại Hà Nội, NTMT Vân Sơn quyết định thành lập salon riêng tại thành phố Nam Định. Với tên gọi cùng địa chỉ trên đường Phan Đình Giót, salon của NTMT Vân Sơn đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng, không chỉ ở Nam Định mà còn cả trong các tỉnh lân cận. Bên cạnh việc giúp khách hàng thay đổi diện mạo và tạo nên những kiểu tóc độc đáo, NTMT Vân Sơn cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Được đề cử giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc Châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023, NTMT Vân Sơn cho biết cô cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc. Đây là một động lực lớn để cô tiếp tục phấn đấu và không ngừng sáng tạo trong công việc của mình. NTMT cũng hy vọng rằng, giải thưởng này sẽ giúp cho ngành tóc Việt Nam được đánh giá cao hơn trong khu vực Châu Á và trên toàn thế giới.

Giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc Châu Á là một trong những giải thưởng danh giá và uy tín nhất trong ngành tóc. Được tổ chức hàng năm tại các quốc gia trong khu vực Châu Á nhân dịp Đại lễ giỗ tổ, giải thưởng này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều chuyên gia tóc hàng đầu trên thế giới.

Trong tương lai, NTMT Vân Sơn hy vọng sẽ có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa các chuyên gia tóc trẻ tại Việt Nam, đào tạo và truyền đạt kinh nghiệm của mình để giúp ngành tóc Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn. 

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016