19:40 23/09/2015
Tưng bừng khai trương Salon Jolie
Sáng ngày 23/9/2015 NTM Lê Hồng Dương tưng bừng khai trương Salon Jolie tại số 5 ngõ 42, phố Trung Hòa, Hà Nội.
NTM Lê Hồng Dương với 5 năm kinh nghiệm được biết đến là một trong những tài năng trẻ của ngành thiết kế tạo mẫu tóc Hà Nội. Chia sẻ với báo điện tử Tocvasao.net, anh cho biết: “ Tôi đam mê nghề tóc từ ngày mới lớn và giờ đây sau khi đã được học tập ở trong môi trường đào tạo nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tôi quyết định mở một Salon chuyên nghiệp nhằm đưa tới cho những khách hàng thân yêu những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm tốt nhất. Trong năm 2015 này, tôi cũng mong muốn được dự tranh Oscar For Hair ở hạng mục “Cây kéo vàng hoàn mỹ” và tôi hi vọng rằng, với sự ủng hộ của khách hàng, của bạn bè và gia đình, tôi có thể dành thứ hạng cao trong cuộc thi lần này. Một lần nữa, qua báo tocvasao.net tôi xin gửi lời cảm ơn tới những khách hàng thân yêu, bạn bè đồng nghiệp đã ủng hộ Hồng Dương và Salon Jolie trong suốt thời gian qua…”
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập Tocvasao.net tới chia vui với NTM Hồng Dương nhân dịp khai trương Hair Salon Jolie.

 

Trong ngày khai trương, đông đảo bạn bè đã đến chúc mừng NTM Hồng Dương và Salon Jolie.
 
 

Đại Diện nhãn hàng Obsidian tới chúc mừng và chia vui NTM Hồng Dương trong ngày khai trương Salon mới.
 
 

NTM Hồng Dương và những người bạn.
 
 

Rất nhiều người mẫu, hot girl đã tới chúc mừng NTM Hồng Dương trong ngày khai trương.
 
 
 

Hair Salon Jolie với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khẳng định là địa điểm làm đẹp tin cậy của chị em phụ nữ Hà Thành.


 

Hair Idol 2016