17:50 14/04/2022
NTM Tài Kevin lần đầu lọt Top vinh danh Kéo vàng nghệ thuật 2022
Tocvasao.net – NTMT Tài Kevin sẽ cùng hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc toàn quốc hội ngộ tại sự kiện giỗ tổ nghề năm 2022. Ban tổ chức chương trình vừa xác nhận anh sẽ là một trong những ứng viên xuất hiện tại đề cử Kéo vàng nghệ thuật. Đề cử giải thưởng tôn vinh tài năng và cống hiến của các nhà tạo mẫu cho ngành tóc Việt Nam.

NTM Tài Kevin lần đầu lọt Top vinh danh Kéo vàng nghệ thuật 2022

 

NTMT Tài Kevin hiện là chủ salon cùng tên tại Hà Nội. Anh là tài năng được đánh giá cao với nhiều triển vọng phát triển rực rỡ hơn với nghề làm đẹp nói chung và nghề tóc nói riêng. Trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt 2022, anh xuất sắc lọt top đề cử Kéo vàng nghệ thuật. Một giải thưởng ý nghĩa đánh dấu chặng đường 1 thập kỷ đồng hành cùng nghề.

10 năm làm nghề với nhiều nốt thăng trầm, chàng trai trẻ vẫn luôn cố gắng hết mình, từng bước khẳng định bản thân trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. Anh luôn tin tưởng bằng niềm đam mê mãnh liệt của bản thân với mỗi đường kéo, kiến thức và nền tảng chuyên môn xây dựng, thành công chắc chắn sẽ đến dù sớm hay muộn.


Một số tác phẩm của NTMT Tài Kevin 

Cũng giống như số đông, để gặt hái trái ngọt, sự nghiệp của NTMT Tài Kevin cũng trải qua sóng gió. Nhưng sau tất cả, với anh, vấp ngã chính là một phần của thành công. Điều quan trọng là luôn phải nỗ lực và nỗ lực. Nỗ lực trau dồi kiến thức, nỗ lực rèn luyện kĩ năng, nỗ lực vun đắp tâm huyết. Là thế hệ tài năng của ngành tóc, anh mong muốn có thể truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đam mê nghề, góp phần mang đến thành công chung cho ngành tóc Việt Nam.

Bomane hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022

 

Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", Ban Tổ chức đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam bao gồm: Hội Làng nghề truyền thống Kim Liên và trang tin điện tử Tóc và Sao tiếp tục tổ chức thường niên "Đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam" năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 4 năm 2022. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam. Sự kiện là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua. 
 

 

Hair Salon Tài Kevin

Địa chỉ: Số 95 đường Sông Nhuệ, phường Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hair Idol 2016