07:40 09/06/2020
​Hương Sắc Xứ Trà 2020: NTMT Trần Trung Hiếu đặt nhiều kỳ vọng với tác phẩm trình diễn
Tocvasao.net - NTMT sinh năm 1985, ông chủ của salon Hiếu Trần sẽ có màn trình diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao trên sân khấu Gala Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên – The Sent Of Tea 2020.
Đến với nghề tóc bằng sự đam mê mãnh liệt, NTMT Trần Trung Hiếu đã biến những khó khăn thử thách thành động lực lớn để anh vươn tới đỉnh cao của nghề.
Về những khó khăn ban đầu khi bước vào nghề, anh chia sẻ: “Làm nghề gì mà không có khó khăn, không có thử thách đặc biệt là những ngày đầu bước vào nghề. Thiếu thốn nhiều thứ lắm mà thiếu nhất là kinh nghiệm và kiến thức. Nhiệt huyết của tuổi trẻ, niềm đam mê, sự ủng hộ từ phía người thân và đồng nghiệp đã giúp tôi vững bước trên con đường làm đẹp này”.

Tham gia các khoá đào tạo về tóc, tự tìm hiểu nghiên cứu, học hỏi kiến thức từ các nhà tạo mẫu tóc lão làng trong nghề, nhà tóc mẫu tóc Trần Trung Hiếu dù đã đứng trên thành công chưa bao giờ ngừng công việc học tập.

Sáng lập thương hiệu tóc Hiếu Trần tại số nhà 67 đường Hoàng Hoa Thám, phường Hoàng Văn Thụ - Thái Nguyên, bằng tất cả sự tâm huyết của bản thân, tất cả những tinh hoa kiến thức về nghề của anh đều hội tụ tại nơi này. Các xu hướng tóc được anh cập nhật áp dụng tại salon luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng. Các tác  phẩm của anh thiết kế luôn là sự kết hợp khéo léo nhất giữa màu sắc, kiểu dáng và đường cắt tinh tế.

Với 11 năm đồng hành với sự phát triển của ngành tóc Việt, NTMT Trần Trung Hiếu tự tin sẽ trình diễn thành công tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao trên sân khấu đêm gala. Tác phẩm được anh dày công nghiên cứu sau nhiều tháng trời và cũng là tác phẩm đầu tiên được anh trình làng trên sân khấu trong năm 2020.

Một số mẫu tóc do NTMT Trần Trung Hiếu thiết kế 

Chương trình The Sent Of Tea phối hợp thực hiện bởi Trang tin điện tử Tóc và sao, Mỹ phẩm SH – ITALIA,  Mỹ phẩm Huệ Hưng.  Đây là chương trình gala giỗ tổ thứ 2 được tổ chức tại Thái Nguyên.
Chương trình giỗ tổ là ngày hội để anh em ngành tóc cùng hướng về tổ nghiệp với tấm lòng thành kính biết ơn cũng là dịp gặp mặt đầu năm của anh em ngành tóc sau một năm lao động và cống hiến cho xã hội. Chương trình hứa hẹn sẽ quy tụ hàng nghìn NTMT, nghệ sỹ tóc nổi tiếng nhất tại Thái Nguyên tham dự.

Salon Hiếu Trần  
Địa chỉ:  số nhà 67, đường Hoàng Hoa Thám, phường Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên

Hair Idol 2016