22:42 03/05/2023
NTMT Đạt Đinh Viết – Tài năng trẻ triển vọng ngành tóc
Tocvasao.net - Đạt Đinh Viết, một tài năng trẻ đầy tiềm năng trong ngành làm đẹp đang được đánh giá cao với đề cử tại hạng mục Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023.

Sinh ngày 21/8/1997, Đạt Đinh Viết đã có 8 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp. Với tôn chỉ hoạt động "Cái tâm trong từng sợi tóc", anh luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh của mình.

Trước khi trở thành nhà sáng lập của Salon Đạt Đinh Viết, anh đã từng tu nghiệp tại Hà Nội và tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực làm đẹp. Với sự đam mê và tâm huyết với nghề, anh đã nhanh chóng trở thành một trong những chuyên gia tóc hàng đầu tại Nam Định.


Những tác phẩm nghệ thuật tóc được anh đầu tư thời gian và công sức thực hiện 

Không chỉ là một thợ làm tóc tài ba, Đạt Đinh Viết còn là người tiên phong trong việc sử dụng các sản phẩm làm đẹp an toàn và hiệu quả. Anh đã không ngừng nỗ lực và đầu tư để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như cải tiến dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình.

Với địa chỉ tại 183 Minh Khai, Vị Hoàng, TP.Nam Định, Nam Định, Salon Đạt Đinh Viết đã trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ là nơi để thay đổi phong cách tóc, mà còn là một nơi để thư giãn và tìm lại sự tự tin cho bản thân.

Trong thị trường làm đẹp cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc được đề cử tại hạng mục Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023 là một điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với sự cống hiến và nỗ lực không ngừng, Đạt Đinh Viết đã chứng tỏ được khả năng và tiềm năng của mình trong ngành làm đẹp. Đây là một sự công nhận xứng đáng cho sự nỗ lực và đóng góp của anh trong ngành làm đẹp.

Để liên lạc với Salon Đạt Đinh Viết, quý khách có thể gọi đến số điện thoại 0947 950 835 để đặt lịch hẹn và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại địa chỉ này.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

 

Hair Idol 2016