01:10 07/12/2019
​“Bồng bềnh sóng biển” khẳng định đẳng cấp chuyên môn của NTMT Bùi Thị Tâm
Tác phẩm do NTMT Bùi Thị Tâm thiết kế nhận về đánh giá bình luận tích cực đến từ các vị cố vấn và khán giả theo dõi Ocean Hair 2019 vừa qua.
25 nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất ngành tóc Hải Phòng và các tỉnh thành phía Bắc đã trình diễn Bộ sưu tập tóc đại dương trên sân khấu Ocean Hair 2019. Hair show lần thứ 2 được tổ chức tại thành phố hoa phượng đỏ dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Karseell – Nhà phân phối Hoàng Anh khẳng định tay nghề đỉnh cao, dẫn đầu xu hướng của các NTMT tài năng nơi đây. NTMT Bùi Thị Tâm đã cùng các tên tuổi lớn ngành tóc trình diễn tại hair show. Chị mang đến tác phẩm Bồng bềnh sóng biển với sự biến hóa và sáng tạo đỉnh cao của một người thợ làm nghề lâu năm.


Nhẹ nhàng, bồng bềnh như những cơn sóng biển, tác phẩm có những những đường cắt tỉa cổ điển kết hợp với những đường uốn lượn tinh tế tạo nên tổng thể hài hòa và thể hiện được ý tưởng độc đáo của NTMT Bùi Thị Tâm. Tác phẩm là thành quả của quá trình cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Bùi Thị  Tâm và cũng là tác phẩm nghệ thuật tóc duy nhất được chị trình làng trong năm 2019.

Bên cạnh phần trình diễn, TNTM Bùi Thị Tâm còn xuất sắc nhận về giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng cho thương hiệu salon. Đó là sự khẳng định cho thành quả cố gắng và nỗ lực của NTMT Bùi Thị  Tâm trong suốt những năm tháng làm nghề.

Khép lại thành công tại Ocean Hair 2019, NTMT Bùi Thị Tâm cũng khép lại một năm 2019 đầy ấn tượng. Chị hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới với nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc ấn tượng hơn nữa.

Hair Idol 2016