13:29 26/11/2019
NTMT Phạm Trung Dũng vinh dự nhận đề cử giải thưởng Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2019
Nhà sáng lập salon Dũng Anh khép lại năm 2019 bằng đề cử danh giá tại hair show uy tín ngành tóc Ocean Hair.
Gắn bó với công tác đào tạo ngành tóc Việt chưa lâu, NTMT Trung Dũng với việc đào tạo ra nhiều học viên chất lượng và đạt được các thành tích cao nhanh chóng có mặt tại đề cử Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2019. Đây không chỉ là niềm vinh dự cho anh, cho các thế hệ học trò mà còn là nguồn động lực để anh cố gắng gắn bó bản thân với công tác đào tạo nghề tóc.


Đến từ Hồng Bàng, Hải Phòng, anh được biết đến như một tài năng trẻ đầy tiềm năng phát triển của ngành tóc hiện đại Việt Nam. Con đường để đi đến thành công của nhà tạo mẫu Trung Dũng cũng không hề dễ dàng. Có niềm đam mê với thiết kế tạo mẫu tóc từ nhỏ, anh quyết tâm theo đuổi công việc bằng việc tham gia các khóa đào tạo ngành tóc. Có chán nản, có vất ngã nhưng anh đã cố gắng vượt qua để trưởng thành và phát triển hơn trong công việc.

Sáng lập ra salon Dũng Anh, đó là tất cả tâm huyết của NTMT Trung Dũng với ngành tóc. Anh mong muốn chuyên nghiệp hóa, đưa thương hiệu phát triển lên một tầm cao mới trong tương lai. “Sự hài lòng là điều đầu tiên mình mong muốn mang đến cho mọi khách hàng” – đó là những gì mà NTMT  Trung Dũng  khẳng định với khách hàng đến với salon.

Salon Dũng Anh
85 Hạ Lý - Hồng Bàng - Hải Phòng

 

Hair Idol 2016