16:54 29/03/2021
​Cố vấn quyền lực Đoàn Pro kỳ vọng vào dàn thí sinh miền Bắc tham dự Chung kết VHA 2021
Tocvasao.net – Với sự thể hiện của các tài năng tại các vòng thi trước đó, Cố vấn quyền lực VHA 2021 Đoàn Pro bày tỏ sự mong chờ, kỳ vọng vào bài thi của các thí sinh sẽ mang đến trong đêm Chung kết với chủ đề Trường phái ấn tượng.

Cố vấn quyền lực Chung kết VHA 2021 Đoàn Pro 

2 vòng thi đấu của VHA được tổ chức trong năm 2020 vừa qua đã tạo được tiếng vang lớn trong giới chuyên môn ngành tóc Việt. Không chỉ là sân chơi cho các bạn trẻ có niềm đam mê với nghề tóc, VHA chính là sân khấu tôn vinh những giá trị thiết thực, lan tỏa tình yêu, sự sáng tạo bất diệt trong thiết kế tạo mẫu tóc.
Với những gì xây dựng được, chuyên gia đào tạo Đoàn Pro – Cố vấn quyền lực của Chung kết VHA 2021 có quyền mong chờ vào những màn trình diễn đỉnh cao mà thí sinh mang đến sân chơi màu nhuộm lớn nhất thập kỷ này. Để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó, anh cũng đã có sự chuẩn bị từ sớm để trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, từ đó truyền thụ cho thí sinh nhiều kiến thức chuyên môn thiết thực nhất.

Cố vấn Đoàn Pro chia sẻ tại các vòng thi trước đó tại VHA 

Cố vấn quyền lực đánh giá cao chủ đề của đêm chung kết được tổ chức vào tháng 4 tới đây. Không chỉ sáng tạo, Trường phái ấn tượng còn là một chủ đề đầy thách thức giúp VHA 2021 tìm kiếm một tài năng xứng đáng nhất cho ngôi vị Quán quân của chương trình.

Sự ghi nhận của BTC với những cống hiến của Cố vấn Đoàn Pro với chương trình 

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Cố vấn Đoàn Pro tự tin sẽ giúp các thí sinh hoàn thiện được bài thi ấn tượng nhất. Các thí sinh còn đang phân vân về ý tưởng hoàn toàn có thể liên hệ nhờ anh tư vấn, giúp đỡ. Các bài học được anh truyền thụ sẽ là điểm mạnh, là lợi thế để các bạn chiến thắng tại Chung kết VHA 2021 được tổ chức vào tháng 4 tới đây.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021 

Chúc Cố vấn Đoàn Pro sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Cố vấn tại Chung kết VHA 2021.

Hair Idol 2016