18:46 26/04/2023
NTMT Hằng Vĩnh Hoàng đảm nhận vai trò thành viên Ban Giám Khảo tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023
Tocvasao.net - NTMT Hằng Vĩnh Hoàng, tên thật là Dương Thị Hằng, là một trong những tài năng hàng đầu của ngành tóc Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, cô đã trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng và được yêu mến nhất trong làng tóc Việt.

NTMT Hằng Vĩnh Hoàng sinh năm 1976, đã trải qua khoảng thời gian dài để hoàn thiện bản thân và xây dựng được vị trí như hiện nay của ngành tóc. Cô đã từng đi du học và tu nghiệp ở nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Thượng Hải… Đây là những trải nghiệm quý giá giúp cho NTMT Hằng Vĩnh Hoàng tích lũy được những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm quan trọng trong nghề tóc.


Những khóa học quốc tế được cô hoàn thành để nâng cao kiến thức kinh nghiệm 

Với tôn chỉ hoạt động “Đẳng cấp với thời gian”, NTMT Hằng Vĩnh Hoàng luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp nhất. Cô cũng được biết đến với thành tích nổi bật khi được vinh danh là Nhà giáo ưu tú ngành tóc năm 2016 và Nhà tạo mẫu tóc đương đại 2018.

Năm nay, NTMT Hằng Vĩnh Hoàng được mời đảm nhận vai trò là một trong những thành viên Ban Giám Khảo tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. Đây là một sự kiện quan trọng và được mong đợi của ngành tóc Việt Nam.

NTMT Hằng Vĩnh Hoàng hiện đang là chủ của Salon Hằng Vĩnh Hoàng tại địa chỉ K14/08 Chi Lăng Hoàng Huy Riverside, Thượng Lý, Hải Phòng. Salon trong nhiều năm qua luôn nổi tiếng với chất lượng sản phẩm và mẫu thiết kế thuộc top đầu cả nước. Nhà sáng lập thương hiệu – NTMT Hằng Vĩnh Hoàng dành nhiều thời gian để đầu tư phát triển salon, đưa danh tiếng salon vươn tầm.

Với sự hiện diện của NTMT Hằng Vĩnh Hoàng, đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 chắc chắn sẽ trở nên hấp dẫn và đầy ý nghĩa hơn bao giờ hết. Cùng chờ đón sự kiện này vào thời gian sắp tới.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016