17:21 26/10/2023
NTMT Phạm Văn Thưởng Đề Cử Vinh Danh Giải Thưởng Cống Hiến Vì Sự Nghiệp Phát Triển Ngành Tóc tại Chương Trình "Người Lái Đò Thầm Lặng 2023"
Tocvasao.net - NTMT Phạm Văn Thưởng, chủ Salon Thưởng tại Hà Nội, đã được đề cử vinh danh giải thưởng "Cống Hiến Vì Sự Nghiệp Phát Triển Ngành Tóc" tại chương trình "Người Lái Đò Thầm Lặng 2023."

Với 27 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang tóc và danh hiệu tạo mẫu xuất sắc năm 2009, Hair Office năm 2015, và Sassoon Academy năm 2014, NTMT Phạm Văn Thưởng đã tạo dựng cho mình một vị trí đáng kính trong ngành tóc, và anh là một nhân vật quan trọng đằng sau sự phát triển của ngành nghề này tại Việt Nam.

NTMT Phạm Văn Thưởng, được biết đến với nghệ danh "Thưởng Asian” sinh năm 1976. Với 27 năm làm nghề và nhiều thành tích nổi bật trong sự nghiệp của mình, anh đã tham gia vào việc định hình và phát triển ngành thời trang tóc tại Việt Nam.


NTMT tài năng thiết kế nhiều kiểu tóc ấn tượng 


Một trong những điểm đặc biệt của NTMT Phạm Văn Thưởng là việc anh đã tu nghiệp tại Hàn Quốc, một trong những nền công nghiệp thời trang tóc hàng đầu trên thế giới. Điều này đã giúp anh tích luỹ kiến thức và kỹ năng quý báu, từ đó áp dụng và phát triển ở Việt Nam.

NTMT Phạm Văn Thưởng không chỉ tạo ra những kiệt tác tóc cho khách hàng của mình mà còn đã truyền đạt kiến thức và kỹ năng cho nhiều thế hệ thợ tóc trẻ. Anh luôn đánh giá cao sự phát triển của ngành tóc tại Việt Nam và đã đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng của ngành nghề này trong cộng đồng.


Sự đề cử của Phạm Văn Thưởng cho giải thưởng "Cống Hiến Vì Sự Nghiệp Phát Triển Ngành Tóc" tại chương trình "Người Lái Đò Thầm Lặng 2023" là một minh chứng cho tầm quan trọng và ảnh hưởng của anh trong ngành thời trang tóc tại Việt Nam. Sự nỗ lực và tài năng của anh đã giúp nâng cao uy tín và chất lượng của ngành tóc tại đất nước này.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi và hy vọng rằng NTMT Phạm Văn Thưởng sẽ tiếp tục mang đến nhiều đóng góp quý báu khác cho ngành thời trang tóc tại Việt Nam và được vinh danh tại sự kiện "Người Lái Đò Thầm Lặng 2023."
 

Salon Thưởng

Địa chỉ salon : 19 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Hair Idol 2016