16:01 07/03/2016
Tinh dầu Babasu - Thần hộ vệ của tóc
Dầu babassu là thẩm thấu nhanh với tác dụng bổ sung độ ẩm, giữ ẩm giúp cải thiện tóc khô, tóc giòn, đặc biệt hữu hiệu cho những mái tóc hư tổn nặng nề do tác dụng của hóa chất cũng như môi trường.
Vùng nhiệt đới Maranhão, Brazil hay còn gọi là “Vùng đất của những cây cọ"là quê hương của những người phụ nữ chuyên sống bằng nghề thu thập và đập vỡ các hạt babasu để ép lấy dầu.
babassu-oil5.jpg
Cây Babasu mọc tự nhiên tại Brazil
Babasu là loài cây cọ mọc hoang dại có hạt mọc theo chùm và có những chùm lên đến 600 hạt. Người dân ở đây sống phụ thuộc vào nguồn thu nhập từ việc thu gom và chiết xuất tinh dầu babasu. Babasu được mệnh danh là là "cây của sự sống", là nguồn tài nguyên kinh tế quan trọng bền vững cho Brazil. Quả của nó được sử dụng để làm bột, thức ăn gia súc, thuốc và thức uống, lá của nó được sử dụng để lợp rạ, và phần quan trọng nhất là hạt được chế xuất thành một loại tinh dầu giàu dưỡng chất vô cùng quý báu trong ngành công nghiệp làm đẹp.

3872.jpg
Quả Babasu được đập vỡ lấy nhân ép dầu
Tinh dầu được chiết xuất từ hạt của cây babasu là loại tinh dầu có màu vàng óng, giàu chất dưỡng ẩm và thành phần chứa hơn 70 phần trăm chất béo. Dầu babassu là thẩm thấu nhanh với tác dụng bổ sung  độ ẩm, giữ ẩm giúp cải thiện tóc khô, tóc giòn, đặc biệt hữu hiệu cho những mái tóc hư tổn nặng nề do tác dụng của hóa chất cũng như môi trường.

babassu-oil.jpg
Tinh dầu Babasu có công dụng tuyệt vời với sức khoẻ và sắc đẹp
Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm chăm sóc tóc 100% chiết xuất từ thiên nhiên Orzen Hàn Quốc đã nghiên cứu chuyên sâu về các thuộc tính và thành phần tự nhiên của tinh dầu Babasu và sớm đã cho ra mắt Bộ sản phẩm phục hồi tóc hư tổn Orzen Babasu.

바바수샴푸POP.jpg
Bộ dầu gội/xả Orzen Babasu đặc trị hữu hiệu trợ giúp kịp thời cho những mái tóc bị vỡ, hỏng cấu trúc do hóa chất
 
Là bộ đôi hoàn hảo nằm trong dòng chăm sóc chữa trị chuyên sâu, Bộ dầu gội/xả Orzen Babasu đặc trị hữu hiệu trợ giúp kịp thời cho những mái tóc bị vỡ, hỏng cấu trúc do hóa chất, mang lại sự phục hồi hoàn hảo cho mái tóc trở lại vẻ suôn mềm và bóng đẹp. Bộ sản phẩm gội xả Orzen chứa tinh dầu Babasu thực sự trở thành thần hộ vệ bảo vệ và lấy lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có cho những mái tóc hư tổn nhất.
Sau “cơn bão làm đẹp” đón Tết với quá trình uốn, nhuộm chồng chất khiến tóc trở nên hư tổn, Bộ dầu gội xả Orzen Babasu sẽ giúp bạn chăm sóc và phục hồi mái tóc một cách hiệu quả nhất.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM&DV Mỹ Đình và hiện đang được bán tại các hệ thống salon tóc chuyên nghiệp trên toàn quốc.
Công ty TNHH TM&DV Mỹ Đình
Địa chỉ: Lô 14, khu Biệt thự 1, bán đảo Linh Đàm, Hà Nội
Điện thoại: 04 3868 9205 – Fax: 04 3868 9206
Website: www.mydico.vn – Facebook: Orzen – Fanpage: Orzen – Chăm sóc tóc đặc trị
 
 

Hair Idol 2016