09:24 21/01/2017
NTMT Đinh Quang Huấn xuất sắc giành giải vàng Quốc gia ngành tóc
Nổi danh ở Hưng Yên đã lâu những NTMT Đinh Quang Huấn luôn hoạt động âm thầm trong nhiều năm qua và trong năm 2016 này anh mới chính thức khẳng định mình tại sân chơi đẳng cấp nhất của ngành tóc Việt đương đại – Oscars For Hair 2016.
Ngay trong quá trình học tập tại Học viện tạo mẫu tóc Quốc gia, NTMT Đinh Quang Huấn đã cho thấy năng khiếu nghệ thuật của mình khi vượt trội hơn hẳn so với các học viên khác. Bản lĩnh hơn, kinh nghiệm hơn, NTMT Đinh Quang Huấn đã quyết định tham gia đấu trường lớn nhất của ngành tóc Việt Nam trong 3 năm trở lại đây. Tại sân chơi này, Đinh Quang Huấn đã làm mãn nhãn người yêu tóc bởi những mẫu tóc đẹp và mang đậm tính định hướng cho xu hướng mới của năm 2017. Với những cố gắng liên tục trong suốt nhiều năm qua, ĐInh Quang Huấn đã khẳng định mình khi nâng cao cúp vàng danh giá ở hạng mục Kéo vàng hoàn mỹ - Oscars For Hair 2016. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp của NTMT Đinh Quang Huấn trong Oscars ngành tóc.
 

Á hoàng trang sức Huyền Trang và người đẹp nhân ái Phạm Thủy Tiên trao giải vàng Quốc gia cho NTMT Đinh Quang Huấn.
 

NTMT Đinh Quang Huấn hội ngộ người thầy thân thiết của mình – Nhà sư phạm Xuân Thương, Giám đốc học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam.
 

Năm 2016 là một năm thành công của Đinh Huấn khi anh xuất sắc lọt Top 10 nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc nhất năm.

NTMT Đinh Quang Huấn và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, NTMT Xuân Thương và những người bạn đồng nghiệp của anh trong đêm anh nhận giải.
 
 
 

Hair Idol 2016