23:20 16/01/2015
NTM Nguyễn Văn Hân thắng giải Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2014 tại Oscar ngành tóc
Vừa qua, NTM Nguyễn Văn Hân đã dành chiến thắng trong hạng mục Cây kéo vàng trẻ xuất sắc tại Oscar for hair 2014. Được biết đây là một trong những giải thưởng danh giá của ngành tóc Việt Nam dành cho những tay kéo trẻ tài năng, đầy sáng tạo.
Trong cuộc thi lần này NTM Nguyễn Văn Hân đã vượt qua rất nhiều những tay kéo trẻ xuất sắc khác để bước lên bục vinh quang và nhận tượng vàng Oscar cao quí ngành tóc với số phiếu bình chọn gần như tuyệt đối từ hàng ngàn người tiêu dùng Việt Nam và Hội đồng nghệ thuật. Chia sẻ niềm vui với phóng viên Tocvasao.net NTM Nguyễn Văn Hân cho biết:" Tôi vô cùng hạnh phúc khi nhận được giải thưởng cao quí này. Với tôi một giải thưởng do khách hàng và người tiêu dùng bình chọn mới thực sự là điều tôi mơ ước. Tôi sẽ luôn cố gắng học hỏi và phấn đấu để có thể đưa tới cho những khách hàng thân yêu dịch vụ tốt nhất, kĩ thuật tốt nhất và những sản phẩm hoàn hảo. Phía trước của tôi vẫn còn đêm Chung kết Vietnam top hair stylist và tôi sẽ cố gắng tiếp tục dành thứ hạng cao trong cuộc thi này. Một lần nữa tôi xin gửi lời cám ơn tới bố mẹ, vợ con và những khách hàng thân yêu cùng các bạn hữu đã luôn ủng hộ tôi trong thời gian qua..."
 
NTM Nguyễn Văn Hân nhận Cup vàng từ siêu mẫu Tây Ban Nha Andrea Yabar

Không chỉ dành Cây kéo vàng trẻ xuất sắc của năm NTM Nguyễn Văn Hân còn xuất sắc lọt vào chung kết Vietnam top hair stylist 2015

NTM Nguyễn Văn Hân được giới chuyên môn đánh giá là 1 trong 10 NTMT trẻ xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay

Phù thuỷ màu Ngô Viết Quốc chia vui cùng NTM Nguyễn Văn Hân

Diễn viên, hot girl Linh Miu là khách hàng thân thiết của NTM Nguyễn Văn Hân

Hair Hân Royal Nguyễn luôn là địa chỉ tin tưởng của nhiều hot girl Việt

NTM Nguyễn Văn Hân luôn tìm tòi, sáng tạo với nhiều mẫu tóc đẹp dành cho chị em

Với anh tóc luôn là tình yêu và là nguồn cảm hứng sáng tạo

 

Hair Idol 2016