12:05 19/11/2018
NTMT Đức Oscar xuất sắc nhận giải thưởng “Nhà sư phạm ưu tú” tại đêm gala “Những dấu ấn vàng son 2018”
Là một trong những tên tuổi gạo cội và đã có rất nhiều cống hiến cho ngành Tóc Việt, NTMT Đức Oscar xuất sắc nhận giải thưởng “Nhà sư phạm ưu tú”
NTMT Đức Oscar là một trong số những tên tuổi lớn trong ngành Tóc Việt. Nhắc đến Đức Oscar là nhắc đến sự uy tín và chuyên nghiệp trong lòng các đồng nghiệp. Được biết đến là giám khảo của nhiều cuộc thi quốc gia ngành tóc, đặc biệt là 1 trong 3 tổng giám khảo của Hair Idol 2017. Với rất nhiều cống hiến và niềm đam mê nghề không ngừng nghỉ NTMT Đức Oscar rất xứng đáng với giải thưởng “Nhà sư phạm ưu tú” tại “Những dấu ấn vàng son 2018” vừa qua.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng ca sĩ Yến Ngọc trực tiếp trao bằng vinh danh Nhà sư phạm ưu tú dành cho NTMT Đức Oscar
IMG_8205.JPG
 
Với cương vị là một người thầy dạy các học viên của mình, NTMT Đức Oscar không chỉ truyền đạt cho học viên những kỹ thuật kéo đẳng cấp đã được rèn luyện sau nhiều năm kinh nghiệm dày dặn của bản thân, mà còn là cái "TÂM" với nghề để có thể tạo nên uy tín và tên tuổi NTMT Đức Oscar như ngày hôm nay.
IMG_8330.JPG
IMG_7959.JPG
NTMT Đức Oscar cùng bà Kim Hiền – Tổng giám đốc thương hiệu Karsell Việt Nam
Mong rằng trong thời gian sắp tới sẽ tiếp tục có nhiều cống hiến lớn hơn nữa mang tên tuổi NTMT Đức Oscar dành cho ngành Tóc Việt.
 
 
 

Hair Idol 2016